Dòng sự kiện:

Ông bố tết tóc cực đẹp cho con gái khiến mọi người kinh ngạc

02:30 13/10/2015
Sau một thời gian dài khổ luyện, cuối cùng anh cũng có thể tạo ra được những kiểu tóc khiến cho mọi người phải kinh ngạc.

Philippe Morgese bắt đầu làm bố đơn thân kể từ khi con gái anh, bé Emma mới chỉ một tuổi.

Philippe đã tự mình học rất nhiều kĩ năng trong đó có cả việc tết tóc cho con gái. Khi Emma còn nhỏ, Philippe thường chỉ làm những kiểu tóc đơn giản cho con như buộc tóc hai bên để tiết kiệm thời gian. 

Nhưng khi cô bé đang ngày một lớn lên, Phillippe nhận ra những kiểu tóc đơn giản như cũ không phù hợp với Emma nữa và anh quyết định tự học những kiểu tết phức tạp hơn. Sau một thời gian dài khổ luyện, cuối cùng anh cũng có thể tạo ra được những kiểu tóc khiến cho mọi người phải kinh ngạc. 

Chính điều này đã trở thành động lực khiến anh quyết định mở lớp học dạy tết tóc miễn phí cho các ông bố. Lớp học của Phillippe mở ra đã thu hút được sự tham gia của rất nhiều cặp bố con.

Anh cho rằng việc tết tóc cho con gái không chỉ là việc của các mẹ mà các bố cũng nên thực hiện chúng. "Tôi mở lớp học này miễn phí bởi đơn giản tôi cảm thấy tôi muốn chia sẻ cho những ông bố khác những gì mà tôi biết. Và tôi cũng cảm thấy hạnh phúc khi được nhiều người tin tưởng và tham dự lớp học của tôi.”

Kiểu tóc tết cầu kì và đẹp mắt mà ông bố đơn thân làm cho con gái.

Trong thời gian tới, ngoài một vài lớp học offline, Phillippe còn lập fanpage trên Facebook để có thể chia sẻ nhiều kiểu đầu mà mình đã làm hơn.

Hai cha con Phillippe.

Đinh Hương (Theo BP)

Nguồn: Gia đình Việt Nam