Dòng sự kiện:

Ông bố vui tính Beckham và những lần khiến cậu cả Brooklyn bẽ mặt

23:53 30/11/2015
David Beckham nổi tiếng là ông bố tâm lý và chiều con nhưng cũng nhiều lần, vì tính thích đùa mà cựu danh thủ khiến cho cậu con trai tuổi teen phải bẽ mặt.
Ví như mới đây, Brooklyn hào hứng đăng tải một bức ảnh chân dung đen trắng, trong đó cậu diện chiếc áo của Ralph Lauren. Bức ảnh này của Brooklyn nhận được hơn 290 ngàn lượt thích trên Instagram khiến cậu chàng rất thích thú. 

Bức ảnh khoe áo hàng thiết kế của cậu cả Brooklyn

Thế nhưng, niềm vui của chàng trai nhanh chóng tan biến khi ông bố David cũng nhảy vào “like” bức ảnh kèm theo dòng bình luận "không thể cụt hứng" hơn: “Đó mà áo của bố mà”.

Dòng đáp trả bóc mẽ con trai của ông bố vui tính

Được biết hai bố con nhà Beckham rất hay diện đồ đôi.

Dòng bình luận "bóc mẽ" con trai của cựu danh thủ nhanh chóng gây chú ý với fan hâm mộ.

Trước đó, khi trang Instagram của Brooklyn đạt mốc 1 triệu lượt theo dõi, cậu đã đăng một video nói lời cảm ơn mọi người, thì ông bố 4 con hài hước trêu chọc con trai bằng một câu ngắn gọn: “Của bố có 52 triệu lượt theo dõi đấy!”. Màn phá bĩnh đáng yêu này khiến cậu cả mặt ngắn tũn lại và ngậm ngùi kết thúc video sau đó còn đề kèm một dòng hashtag với nội dung ‘Bố tuyệt hơn mình sao’ khi đăng clip lên Instagram.


Cặp bố con đáng yêu có cùng sở thích bóng đá.

Không chỉ ‘dìm hàng’ con trai trên mạng xã hội mà ngay trên sóng truyền hình, Beck cũng chẳng tha cho cậu cả.

Trong một buổi phỏng vấn, Beckham kể về một kỉ niệm vui với con trai. Brooklyn bị bố "bóc mẽ" là rất dễ xấu hổ và không thích bố gần gũi hay thể hiện tình cảm với mình ở nơi công cộng. Cậu chàng thường nhờ bố dừng xe ở góc đường cách trường một đoạn rồi tự xuống đi bộ. Lần đó, sau khi Brooklyn vừa xuống xe và bắt đầu đi vào trường thì Beckham bèn hạ cửa kính xe xuống hét lớn “Bố yêu con!“. Dù anh chàng 16 tuổi tỏ ra không mấy dễ chịu với hành động này của ông bố nhưng mỗi lần nghĩ lại, cả hai bố con đều bật cười.

Brooklyn còn từng vào sân thay vị trí của bố trong một trận bóng từ thiện.

Chưa hết, trong chương trình Late Late Show, mặc dù lo ngại ‘thằng bé sẽ ghét tôi mất’ nhưng Beckham "bô bô" kể chuyện về buổi hẹn hò đầu tiên của Brooklyn. Beckham chia sẻ, hồi 14 tuổi, vào dịp Valentine, Brooklyn tuyên bố sẽ mời một cô gái đi chơi. Ông bố nhanh chóng đồng ý với con trai và về kể với vợ. Sau khi biết chuyện, Victoria nói với chồng: “Được thôi, vậy thì anh phải chắc chắn là đưa thằng bé đi và ngồi trong nhà hàng đấy luôn“. Beckham tỏ ra ngỡ ngàng nhưng Victoria thì thản nhiên: “Chỉ có như thế thì em mới cho thằng bé đi“.

Và thế là "lệnh ông không bằng cồng bà", Beck đích thân tháp tùng Brooklyn đến nhà hàng sushi. Trong khi cậu chàng ngồi đợi bạn gái thì Beckham lẳng lặng ngồi cách đó 5 bàn để…. theo dõi cuộc hẹn hò của con trai.

Ở cặp bố con nổi tiếng này có một tình bạn phi tuổi tác.

 

Khi Beckham hồn nhiên kể lại câu chuyện này thì Brooklyn cũng đang ngồi dưới hàng ghế khán giả. Khỏi phải nói, anh chàng đã đỏ mặt như thế nào khi đời tư của mình bị ông bố vui tính mang ra khoe.

Có lẽ Brooklyn đã quá quen với những tình huống bị bố "dìm hàng" một cách đáng yêu nên ngoại trừ phản ứng "đỏ mặt tía tai" và sự ngậm ngùi thì Brooklyn vẫn vô cùng yêu quý ông bố lắm chiêu của mình.

Ở hầu hết các gia đình có con cái bước vào tuổi teen, con trai thường có xu hướng xa cách với bố nhưng với gia đình nổi tiếng này thì điều đó hoàn toàn ngược lại. Hai bố con thường xuyên chia sẻ những sở thích chung và dành thời gian bên nhau mỗi khi rảnh rỗi. Đôi khi quan hệ của họ thân thiết hệt như những người bạn vậy.

Có lẽ trong làng giải trí thế giới hiếm có gia đình nào viên mãn như gia đình Beckham.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]L0uwoy0his[/mecloud]