Dòng sự kiện:

Ông bố xăm hình xấu xí trên đầu để con không cô độc

13:48 23/06/2016
'Tôi xăm hình giống vết sẹo trên đầu con. Mọi người sẽ chú ý nhìn vào cả hai bố con tôi, thay vì chỉ chăm chăm nhìn thằng bé', ông bố người Mỹ chia sẻ.

 

 

 

Theo Buzzfeed, vào tháng 3/2015, cậu bé 8 tuổi Gabriel Marshall, Kansas, Mỹ, bị chẩn đoán có một khối u não ác tính. Cuộc phẫu thuật não sau đó để lại trên đầu cậu bé một vết sẹo rất dài.

Mặc dù đã phẫu thuật nhưng anh Josh, bố Gabriel, cho hay cậu con trai vẫn còn một vài khối u trong não, dù không quá nguy hiểm. Cậu bé vẫn tích cực điều trị trong suốt 9 tháng nay.

"Con trai tôi đã rất tự ti sau khi phẫu thuật. Thằng bé cảm thấy mình giống như một con quái vật", anh Josh chia sẻ.


Anh Josh xăm hình vết sẹo trên đầu giống cậu con trai của mình. Ảnh: Buzzfeed

Để giúp cậu bé tự tin, không mặc cảm với mọi người, ông bố 28 tuổi đã quyết định xăm một hình xăm giống hệt vết sẹo của con trai vào tháng 8/2015. Dù hình xăm ấy rất giống một con rết khổng lồ trên đầu nhưng anh không quan tâm đến điều đó. Còn Gabriel, cậu bé rất thích hình xăm của cha mình. Gabriel hào hứng nói với mọi người là trông họ như anh em sinh đôi.

"Bằng cách này, thay vì mọi người sẽ nhìn chằm chằm vào con tôi, họ có thể nhìn vào cả hai bố con", anh Josh tâm sự.


Hai bố con Josh hồi cậu bé chưa phẫu thuật. Ảnh: Buzzfeed

Hình ảnh ý nghĩa của hai bố con đang được lan truyền chóng mặt trên các mạng xã hội với hàng trăm nghìn lượt like.

Đầu tiên nó được đăng lại trên một tài khoản Instagram cùng với chú thích rất xúc động: "Một vết sẹo thật, một vết sẹo giả, nó là hình xăm của người bố để khiến con trai không thấy xấu hổ. Đây có phải là người cha của năm không? Chúng tôi nghĩ sẽ chẳng có gì phải phàn nàn về câu hỏi đó".

Bức ảnh này trên Instagram nhận được hơn 120.000 lượt thích.

Theo VnExpress