Dòng sự kiện:

Ông chủ Faccebook khoe ảnh đón năm mới hạnh phúc cùng con gái

21:52 02/01/2016
Mark Zuckerberg vừa đăng tải trên trang mạng cá nhân một bức ảnh hạnh phúc của vợ chồng cùng con gái mới sinh, kèm theo lời chúc mừng năm mới tới mọi người

Cách đây ít giờ, Mark Zuckerberg, ông chủ Facebook, vừa đăng tải lên trang mạng cá nhân một bức ảnh hạnh phúc của vợ chồng cùng con gái mới sinh, kèm theo lời chú thích chúc mừng năm mới tới mọi người: "I hope your 2016 is happy, healthy and productive. As the world faces new challenges and opportunities, may we all find the courage to keep making progress and making all our days count. (Tạm dịch: “Chúc mọi người một năm mới hạnh phúc, sức khỏe và đạt được nhiều thành tựu. Khi thế giới này đang đối mặt với những cơ hội và thách thức mới, tất cả chúng ta hãy nỗ lực và can đảm để làm tốt hơn, và ý nghĩa hơn".


Đoạn chia sẻ của CEO Facebook nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Con gái Mark Zuckerberg và Priscilla Chan - bé Max, chào đời vào khoảng cuối tháng 11 và đến nay mới chỉ được hơn 1 tháng tuồi. Kể từ khi con gái ra đời, Mark Zuckerberg rất chịu khó chia sẻ hình ảnh của anh với con gái cũng như những tâm sự trong vai trò của một ông bố.

Ông chỉ Fcaebook đăng ảnh con gái diện đồ 'Star Wars' cũng nhận được 'bão' like từ dân mạng.

An Nhiên 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]wWnHLQCtNV[/mecloud]