Dòng sự kiện:

Ông chủ Facebook thay bỉm cho con chỉ trong 20 giây

20:00 26/02/2016
Kỹ thuật thay bỉm cho con gái của Mark Zuckerberg - CEO Facebook ngày càng tiến bộ.

Mark Zuckerberg, người sáng lập và điều hàng Facebook, chia sẻ rằng anh có thể thay tã cho con chỉ trong 20 giây. Mark nói với nhà báo: "Tôi là một người đàn ông thích thử thách, tôi đặt thời gian cho việc thay bỉm cho con và ngày càng tiến bộ, hiện tại việc đó chỉ mất có 20 giây. Bí quyết là để chiếc bỉm mới dưới luôn bỉm cũ, sau đó trượt ra là xong".

Vợ chồng Mark- Priscilla Chan vừa đón con gái đầu lòng chào đời hồi tháng 11 vừa qua. Cô bé có tên là Max Zuckerberg. CEO Facebook cũng tỏ ra là một người cha tuyệt vời khi hạn chế tất cả các hoạt động với Facebook trong vòng 2 tháng để chăm sóc cho vợ và con. Ngoài nhiệm vụ thay bỉm, Mark còn đọc sách cho con gái nghe. Anh cũng từng chia sẻ ảnh hai vợ chồng đang hạnh phúc đọc sách cho con, đưa con gái tiêm vắc-xin...

Anh cũng vừa gây chú ý khi tuyên bố dùng phần lớn tài sản lập ra một quỹ từ thiện để hỗ trợ các chương trình nghiên cứu năng lượng sạch và an sinh xã hội trên toàn thế giới. 

Kể từ khi con gái ra đời, Mark Zuckerberg rất chịu khó chia sẻ hình ảnh của anh với con gái cũng như những tâm sự trong vai trò của một ông bố, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngọc Diệp (Theo Shanghaidaily)

Nguồn: Gia đình Việt Nam