Dòng sự kiện:

Ông cụ 73 tuổi vui mừng lại được lên chức bố

03:00 23/12/2015
Mới đây, một ông cụ 73 tuổi ở nước Anh đã vui mừng tổ chức tiệc chào mừng sự ra đời của người con thứ 2 với người bạn gái kém ông hơn 40 tuổi.

 

 

 

 [mecloud]PgKir63mb6[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail, tài xế xe khách John Willows (73 tuổi) và bạn gái ông là Polly Jackson D'Xa-chê (30 tuổi), đã có với nhau một đứa con đầu lòng hồi Giáng sinh năm 2011.

 

Tháng trước, họ đã vui mừng đón chào thêm bé David, vừa được sinh ra tại bệnh viện Lincoln County với cân nặng gần 3kg.

Cặp đôi này chia sẻ, sự ra đời của đứa con mới này càng gắn kết thêm tình yêu giữa họ và cả gia đình đang vô cùng vui mừng trong những ngày Giáng sinh sắp tới.

Trước mối tình với Polly, ông John đã có một người vợ khác và 2 con trai hiện tại đã 40 và 42 tuổi. Cách đây 11 năm, người vợ đầu của ông đã không may qua đời vì bệnh ung thư và ông đã phải mất một thời gian dài mới quyết định đến với mối tình hiện tại.

“Tôi đã rất hạnh phúc khi gặp Polly. Cô ấy là tình yêu của cuộc đời tôi. Những đứa trẻ làm cho tôi cảm thấy trẻ hơn, cuộc sống có ý nghĩa hơn”, người bố 73 tuổi nói.

Ông John cũng chia sẻ: “Chúng tôi cũng đã nhận được không ít những lời nhận xét về sự chênh lệch về tuổi tác nhưng điều đó không làm chúng tôi phiền lòng. Bạn không thể so sánh giữa tuổi tác và tình yêu được. Chúng tôi cũng được rất nhiều người ủng hộ và họ vui mừng khi thấy chúng tôi sống hạnh phúc".

Họ gặp nhau lần đầu tại một nhà thờ địa phương. Không lâu sau đó họ đã đến với nhau. Cô Polly cho biết, ông John thực sự là người cha rất tuyệt vời.

Ở lần sinh em bé đầu năm 2011, họ vẫn chưa dọn về ở cùng nhau nhưng đến lần sinh nay, gia đình nhỏ đã quây quần bên nhau trong một căn nhà ấm cúng và đang chuẩn bị đón Giáng sinh ấm áp.

Khánh Vy (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]r3XYzE89ao[/mecloud]