Dòng sự kiện:

Ông trùm dầu mỏ đợi bạn gái tuổi teen đủ lớn để kết hôn và cái kết

02:02 31/07/2016
Cặp đôi chênh lệch 37 tuổi và đã hẹn hò với nhau được 3 năm, trong khi ông trùm dầu mỏ chờ đợi bạn gái tuổi teen đủ 18 tuổi để lấy làm vợ.

Khi bắt đầu hẹn hò với nhau, ông trùm Valentin Ivanov lúc đó đã hơn 50 tuổi, còn bạn gái - siêu mẫu trẻ Elizaveta Adamenko mới 14 tuổi. Cựu giám đốc công ty dầu khí Nga Lukoil tại Singapore đã kiên nẫn chờ đợi 4 năm để người yêu đủ tuổi kết hôn.

Mới đây đám cưới của cặp đôi đã diễn ra tại lâu đài sang trọng Chateau Saint Jeannet ở ngôi làng xinh đẹp Vence, nằm trên bờ biển Riviera của Pháp.

Trong ngày diễn ra đám cưới của cặp đôi chênh lệch tuổi này, lâu đài được trang trí hoa phù hợp với chiếc váy trắn như tuyết của cô dâu, còn chú rể chọn quần âu, áo sơ mi và khoác chiếc áo màu đen có đính họa tiết làm từ vàng.

1 ngày trước khi đám cưới chính thức diễn ra, cặp đôi này đã tổ chức buổi chụp ảnh với các khung cảnh bên trong khuôn viên tòa lâu đài Chateau Saint-Jeannet.

Ảnh đám cưới của cặp đôi đã được một người bạn của cô dâu đăng lên mạng xã hội, nhưng sau đó lại bị xóa đi. 

Theo The Sun, trang Instagram của cô người mẫu trẻ xinh đẹp ngập tràn ảnh tận hưởng cuộc sống xa hoa, như ảnh lái chiếc Bentley và Ferrari đắt tiền, tắm nắng trên du thuyền xa xỉ hay đi mua sắm tại những shop thời trang cao cấp, của những thương hiệu nổi tiếng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam