Dòng sự kiện:

'Ông trùm hoa hậu' dự đoán người đẹp Colombia đăng quang Miss Universe

21:56 14/12/2015
"Ông trùm Hoa hậu” Osmel Sousa mới đây bất ngờ lên tiếng dự đoán về người đăng quang Miss Universe 2015.

Osmel Sousa đưa ra dự đoạn của mình trên trang cá nhân rằng người nắm giữ chiếc vương miện cao quý năm nay chính là người đẹp Colombia – Ariadna Gutiérrez.

Ariadna sinh năm 1994 sở hữu chiều cao 1m74 cùng với vẻ đẹp gợi cảm.


Trước đó, bà trùm hoa hậu” Ines Ligron cũng dự đoán đại diện của Colombia sẽ cùng đại diện Việt Nam - Phạm Hương lọt vào top 2 chung cuộc. Ines cho rằng, người đẹp Colombia chính là đối thủ mạnh nhất của Phạm Hương – một bước tường khó vượt qua được.


Ariadna Gutiérrez là một trong những người đẹp sáng giá nhất cho cuộc thi năm nay. Trên nhiều diễn đàn sắc đẹp, các bảng xếp hạng, cô luôn được đánh giá khá cao và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Ariadna Gutiérrez là ứng cử viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Về "ông trùm hoa hậu" Osmel Sousa: Osmel là người gốc Cuba – là người điều hành cuộc thi  Hoa hậu hoàn vũ Venezuela từ năm 1981. Không ai không biết đến ông trùm Osmel Sousa với việc tạo ra những người đẹp giành được những thứ hạng cao trong những cuộc thi như Hoa hậu Thế Giới (Miss World), Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss Universe) hay Hoa hậu Quốc Tế (Miss International).

Vì vậy kiến dự đoán của ông luôn được đánh giá khá cao và được xem là có ảnh hưởng lớn tới các thí sinh ở vòng bán kết và chung kết.

Linh An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam