Dòng sự kiện:

“Ông trùm hoa hậu” Mã Siêu đốn tim fan bằng hôn lễ "cổ tích”

23:13 14/10/2015
Mới đây, cặp đôi Mã Siêu – Lan Anh đã chính thức nên vợ chồng bằng một hôn lễ lãng mạn và ngọt ngào như cổ tích.

Hơn hai tháng sau khi làm cộng đồng mạng “xiêu đổ” với màn cầu hôn không thể “mật ngọt” hơn, chú rể Mã Siêu đã chính thức “rước nàng về dinh”. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra tại Phú Quốc với sự hiện diện của những người thân nhất trong gia đình và  được… phát trực tiếp trên YouTube để bạn bè, đồng nghiệp của cặp đôi có thể theo dõi.
 
[mecloud]fn5BfqdkRG[/mecloud]

Theo đúng phong cách của Mã Siêu, trước khi bước vào đám cưới, chú rể đã… bắt cóc cô dâu Lan Anh, đưa đến một hòn đảo nhỏ để… trao lời hẹn ước, rồi mới “rước” đến hôn lễ bằng cano.

Trong một bài phỏng vấn trước đây, Lan Anh từng chia sẻ, Mã Siêu là một chàng trai khá khô khan, không bao giờ có những lời nói và hành động “ướt át”. Nhưng có lẽ, dưới tác động của tình yêu, “ông trùm hoa hậu” ngày một trở nên lãng mạn. Anh tặng cho Lan Anh một đám cưới mà mọi cô gái đều mơ ước, không phải vì độ hoành tráng xa hoa mà bởi nó quá ngọt ngào và ẩn giấu những bật ngờ thú vị, đặc biệt là màn flycam mang nhẫn cưới đến cho cô dâu chú rể.  

Trong khoảnh khắc được cha đưa vào “lễ đường”, bước trên con đường trải đầy hoa và lung linh ánh đèn, Lan Anh đã không kiềm chế được xúc động. Còn chú rể Mã Siêu cũng rưng rưng khi thổ lộ tình cảm với cô dâu của mình: “Em là người anh đã chọn đi đến cuối con đường!”. Trước  đám cưới,  “Ông trùm hoa hậu” cũng thường xuyên khiến bạn gái “mềm lòng” bằng những câu nói ngắn gọn nhưng rất có sức nặng, chẳng hạn như: “Em chỉ cần ngồi đó, cả thế giới đã có anh lo!”.

Mã Siêu xúc động khi đứng trước cô dâu của mình


Cả hai đã có một hôn lễ ấm cúng và vô cùng ngọt ngào

Sau đám cưới tại Phú Quốc, hôn lễ của Mã Siêu - Lan Anh sẽ tiếp tục diễn ra tại TP HCM và Quảng Trị.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]kQLKHTfD6z[/mecloud]