Dòng sự kiện:

Ông trùm X Factor Simon Cowell ngượng vì làm vợ bạn thân có bầu

22:18 16/11/2015
Lần đầu tiên kể từ ngày làm chuyện “muối mặt”, ông trùm truyền thông Anh - Mỹ mới trải lòng về scandal cướp vợ bạn.

Tin liên quan

[mecloud]Q5meJYQPsD[/mecloud]
  
Andrew, Simon và Lauren thân thiết bên nhau trước khi chuyện tình vụng trộm bị vỡ lở

"Tôi không thể tự hào về tình huống này và cũng không thể ngẩng cao đầu khi nghĩ về nó", Simon Cowell  tâm sự với Sunday Event về mối tình “tội lỗi” với Lauren Silverman, vợ của bạn thân, triệu phú bất động sản Andrew Silverman. Tình bạn của cả hai đã kéo dài trong nhiều năm và chấm dứt sau khi Lauren… “dính bầu” với Simon khiến mối tình vụng trộm vỡ lở.

Người đẹp thú nhận mọi chuyện với chồng và đề nghị chia tay. Tất nhiên, trong tình huống đó, Andrew chỉ còn cách chấp nhận cởi trói cho vợ. Lauren chuyển đến nhà Simon và năm 2014, đúng ngày Valentine, cặp đôi chào đón một cậu con trai kháu khỉnh.

Đây là con trai thứ hai của Lauren. Cô đã có một cậu con trai đầu lòng năm nay lên 8 với chồng cũ Adrew. Còn với ông trùm X  Factor, cũng có thể nói đây là đứa con "ngoài mong đợi".

Simon vốn là người không thích sự ràng buộc và chưa từng nghĩ đến việc có con. Nhưng người đẹp 38 tuổi Lauren đã làm ông thay đổi hoàn toàn. Và giám khảo X Factor đã vô cùng hạnh phúc khi được lên chức bố ở tuổi 54.

Cặp đôi hạnh phúc bên con trai nhỏ 

Simon thổ lộ với Sunday Event, chuyện có bầu nằm ngoài kế hoạch. Ông luôn day dứt vì “qua lại” với chính vợ của bạn thân. Nếu được lựa chọn, Simon không bao giờ muốn đẩy cả ba người vào tình huống xấu hổ ấy. Khi nghe Lauren báo tin về cái thai, ông đã hủy một cuộc họp vì… quá sốc. Tuy thế, Simon là một người tình chu đáo và đầy trách nhiệm. Ông không xem chuyện tình ngoài luồng với Lauren như một cuộc dạo chơi dù trước đó đã cặp kè với không ít mỹ nhân nổi tiếng. Simon đã luôn có mặt bên cô trong suốt những biến động, từ việc mang thai, khám thai đến việc  ly hôn…

"Đây không phải là điều tôi đã lên kế hoạch. Nhưng tôi nhớ là mình đã đi cùng Lauren trong lần siêu âm thai đầu tiên. Tôi đã gọi cậu nhóc là Tad vì trông cậu bé giống như một con nòng nọc. Lúc ấy trong tôi dâng lên cảm giác muốn che chở cho cả hai mẹ con. Tôi rất muốn có cậu bé và đó là niềm khao khát mà trước đây tôi chưa từng có", Simon nhớ lại.

"Tôi rất yêu con trai mình. Chúng tôi làm cho nhau cười suốt ngày. Hai bố con cùng chơi với lũ cún. Tôi dạy cho cậu bé biết cách chia sẻ, biết nói 'làm ơn' và 'cảm ơn'". Dù rất yêu con trai nhưng Simon không để lại cho cậu bé khối tài sản khổng lồ trị giá  540 triệu USD mà quyên góp từ thiện. Ông mong con trai có được thứ tài sản vô giá: Nghị lực và quyết tâm.

Lauren cũng ủng hộ quyết định của Simon. Cặp đôi hiện chung sống hạnh phúc tại Los Angeles. Trong mắt người thân, họ không chỉ là bạn đời mà còn là  bạn tâm giao, tri kỷ.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]XquV6ngsZD[/mecloud]