Dòng sự kiện:

Pax Thiên - Cậu bé Việt được Angelina Jolie nhận nuôi đã lớn thế này

15:42 19/08/2016
9 năm trước, cậu bé Phạm Quang Sáng gầy gò, lầm lì được mẹ nuôi là minh tinh Angelina Jolie đưa sang Mỹ. 9 năm sau, cậu bé ấy đã trưởng thành và chững chạc như thế này.

Những hình ảnh mới đây nhất của Pax Thiên trong một lần tháp tùng mẹ và em gái Zahara- 11 tuổi trong chuyến mua sắm được ghi lại vào ngày 15/8, khiến những người yêu mến cậu bé này ở Việt Nam phải ngỡ ngàng. 

Cậu thiếu niên xuất hiện với vẻ chững chạc, làn da rám nắng rắn rỏi. Khi đứng bên cạnh Angelina, trông Pax sắp cao hơn mẹ nuôi.

3 mẹ con Angelina trông khá thư thả, nữ diễn viên nhìn ngắm xung quanh, còn 2 đứa con luôn theo sát mẹ. Trên thang cuốn, cậu bé đứng trước, thi thoảng quay lại trò chuyện với mẹ.

Pax Thiên có tên tiếng Việt là Phạm Quang Sáng. Cậu bé sinh ngày 29/11/2003. Đến ngày 31/5/2007, Jolie chính thức nhận cậu bé về nuôi và được đổi tên là Pax Thiên Jolie Pitt. 

Hình ảnh Phạm Quang Sáng ngày cùng mẹ nuôi Anglina Jolie rời sân bay Nội Bài, Hà Nội về Mỹ. Nữ diễn viên 38 tuổi cho biết tên Pax có nghĩa là yên bình, một cái tên mẹ cô rất thích và gợi ý. Còn Thiên theo nghĩa tiếng Việt là bầu trời. Pax Thiên là con thứ 2 của vợ chồng Brangelina. 

 

Trong đám nhóc nhà Jolie, Pax Thiên thể hiện cá tính rất mạnh mà ngay cả Jolie cũng thừa nhận. Cách sống bản năng, thể hiện cái tôi của Pax Thiên rất mạnh mẽ. Nó có một chút gì đó của cô ngày trẻ. Jolie kể: "Pax sống rất bản năng và không thích bị chi phối bởi những ý kiến bên ngoài. Cậu bé thích gì là làm cho bằng được".

Jolie cho biết, Pax là cậu bé tình cảm nhất nhà. "Pax thích nhường nhịn và vui chơi với các em. Lúc nào Pax cũng chăm lo cho các em như 1 người anh lớn sẵn sàng bảo vệ em mình. Từ một đứa bé không thích bị đeo bám nhưng Pax lúc nào cũng dõi mắt theo các em và khi ra đường cũng nắm chặt tay các em như sợ bị lạc vậy". Còn Brad Pitt nhận xét, Pax có trái tim nồng hậu nhưng cũng táo bạo và thích cảm giác mạnh.

Pax có tài nấu ăn ngon và thích DJ.

Vừa qua, Pax cùng anh nuôi Maddox hỗ trợ Angelina trong việc sản xuất bộ phim First They Killed My Father: A Daughter of Cambodia dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. 

Sau 9 năm, cậu bé Việt được Angelina Jolie nhận nuôi đã lớn thế này.

Nguồn: Gia đình Việt Nam