Dòng sự kiện:

Phá sản và… “ế” bạn gái vì tổ chức lễ Giáng sinh mỗi ngày

03:30 25/12/2015
Trong suốt 22 năm, người đàn ông “cuồng” lễ Giáng sinh này đã tiêu tốn 2 triệu bảng Anh (67 tỷ đồng) để tổ chức đón Noel mỗi ngày.

 

 

 

 [mecloud]nQY2Pfvlhr[/mecloud]
 

“Hôm đó, tôi đi về nhà và bắt đầu trang trí nhà cửa. Sau đó, tôi nghe bản ghi âm bài phát biểu của nữ hoàng trong khi tận hưởng rượu sâm banh. Nó thực sự  làm tôi rất hạnh phúc”, Andy nhớ lại giây phút mình bắt đầu “cuồng” Giáng sinh.

Kể từ đó, suốt 22 năm qua, ngày nào, Andy Park, 52 tuổi, sống tại Anh quốc cũng tổ chức lễ Giáng sinh với đầy đủ nghi thức. Mỗi ngày, ông trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị 25 chiếc bánh nướng thịt băm, một con gà tây nướng, bật clip lời phát biểu của Nữ hoàng Anh trong ngày Giáng sinh và mở quà Noel do chính mình chuẩn bị.

Tính đến nay,  Andy đã tiêu tốn một số tiền không hề nhỏ -  2 triệu bảng Anh cho sở thích xa xỉ của mình. Không những thế,  ông cũng tiêu sạch sổ tiết kiệm của mình và có nguy cơ  bị mất ngôi nhà tại Melksham, Wilts.

Vì ngày nào cũng là ngày Noel nên ngôi nhà của Andy luôn tràn ngập không khí Giáng sinh, đến nỗi trong một thời gian dài, ông không thể có nổi một cô bạn gái. Chưa hết, do tiêu thụ quá nhiều các món ăn giàu dinh dưỡng của ngày Giáng sinh, Andy bị béo phì vì và có nguy cơ mắc các bệnh tim mạch

Trước đây, khi chưa “cuồng” lễ Giáng sinh, Andy đã có một đời vợ và một cô con gái. Ông ly di năm 1989. Kể từ khi nghiện tổ chức đón Noel mỗi ngày, Andy không những “xuống mã” không phanh mà còn… rơi vào cảnh lẻ bóng do không một cô gái nào chịu nổi sở thích kỳ quặc của ông.

Andy và con gái

Ngay cả Carrie-Ane, con gái của Andy cũng hết kiên nhẫn và cảnh báo cha mình nên dừng việc tổ chức lễ giáng sinh mỗi ngày nếu không muốn phá sản và béo phì.

Sau cùng, Andy cũng đã dừng việc đón lễ Noel mỗi ngày lại khiến cô con gái vô cùng vui sướng.  “Tôi cảm thấy nhẹ nhõm với ý định đó của bố. Chế độ ăn uống của ông ấy tệ hại kinh khủng và tiền bạc thì cứ mất dần đi. Ở trường, tôi đã bị đặt biệt danh là con gái của ông già Noel và tôi thực sự rất ghét điều đó”.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]nQY2Pfvlhr[/mecloud]