Dòng sự kiện:

Phái đẹp “ghen tỵ” trước lời tỏ tình của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Baby

18:43 09/10/2015
Những câu nói như “chỉ có trong truyện ngôn tình” của chàng diễn viên hào hoa Huỳnh Hiểu Minh đã khiến phái đẹp không khỏi “ghen tị” với Angela Baby.
[mecloud]lPLSW4ek9l[/mecloud]

Hôm qua (8/10), hôn lễ của cặp đôi vàng showbiz Hoa ngữ Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Thượng Hải, thu hút sự chú ý của truyền thông khắp khu vực châu Á cùng đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới.

Không chỉ là một sự kiện được mong chờ nhất năm 2015, đám cưới của hai nghệ sỹ còn xứng đáng là "hôn lễ thế kỷ" hoành tráng nhất bởi quy mô tổ chức siêu khủng với hơn 2000 khách mời tới chung vui.

Toàn cảnh sự kiện được trang hoàng theo phong cách lãng mạn như truyện cổ tích. Các khâu chuẩn bị trước thềm đám cưới đều được lên kế hoạch chi tiết, an ninh được thắt chặt đến mức tối đa... và đặc biệt là màn trao nhẫn cưới, hẹn ước bên nhau của cặp đôi khiến dân tình điên đảo.

Lễ cưới hoành tráng của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã kết thúc hôm qua nhưng dư âm về "đám cưới thể kỉ" này có lẽ sẽ còn trong một vài ngày tới.

Hỏi về tình cảm dành cho Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh không ngần ngại bày tỏ những lời nói tình cảm, lời tỏ tình lãng mạn mà nhiều người cho rằng “chỉ xuất hiện trong truyện ngôn tình”.

Trong lễ cưới, Huỳnh Hiểu Minh phát biểu: "Ngoài mẹ ra, anh chưa từng tốt với người phụ nữ nào đến thế, chỉ muốn dâng tặng những gì tốt đẹp nhất trên thế giới cho em. Thứ em thích cũng là thứ anh thích, nguyện vọng của em cũng chính là của anh.

Cho dù chúng ta đến bảy, tám mươi tuổi rụng hết răng, đi không vững, em vẫn là nàng công chúa nhỏ của anh. Em luôn hỏi, nếu anh chiều hư em thì sao. Anh chiều hư em, người khác sẽ không thể cướp em đi...".

Dưới đây là một số lời tỏ “bá đạo” của Huỳnh Hiểu Minh dành cho "vợ yêu" Angela Baby đang khiến cư dân mạng, đặc biệt là phái đẹp “phát sốt”.

Những lời tỏ tình “có cánh” của Huỳnh Hiểu Minh được rất nhiều người chia sẻ trên trang cá nhân. Nhiều cô nàng “thích mê” những lời tỏ tình này nhưng cũng không ít người thể hiện rõ sự “ghen tỵ”.

Lam Anh (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được quan tâm: [mecloud]GVGb9VWCSP[/mecloud]