Dòng sự kiện:

Phạm Băng Băng "khoe" nhẫn lạ, Lý Thần "lấp lửng" chuyện hỷ sự

19:03 28/09/2015
Cặp đôi "hot" nhất làng giải trí Hoa ngữ có những "động thái" khiến fan ngất ngây chờ nghe tin hỷ sự.

 

 

 

 


Phạm Băng Băng khoe nhẫn "lạ"
Fan của cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần đang hết sức phấn khích chờ nghe tin hỷ sự từ hai ngôi sao. Chuyện là, tối 27/9, Phạm Băng Băng đăng một bức ảnh "nhí nhố" của mình lên trang Weibo cá nhân kèm lời nhắn: "Chúc mọi người trung thu vui vẻ! Vài ngày nữa tôi sẽ đi nghỉ, vui lên nào!".
Điều thú vị không chỉ nằm ở bức ảnh "tự sướng" và dòng status thể hiện tâm trạng vui vẻ của người đẹp mà ở "chiếc nhẫn lạ" nằm trên ngón tay áp úp của Phạm Băng Băng. Không ít khán giả "chắc như đinh đóng cột", cặp đôi đang hé lộ chuyện kết hôn đang đến rất gần. 

Cặp đôi "lên" trang bìa tạp chí Bazaar
Trước đó một ngày, tham gia một sự kiện quảng bá nhãn hàng, Lý Thần cũng bị phóng viên "truy vấn" chuyện đám cưới. Ngôi sao của "Đường Sơn đại địa chấn" lảng tránh bằng câu trả lời, anh và bạn gái Phạm Băng Băng đã nhận được thiệp cưới của cặp đôi Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh. 

Tuy nhiên, trước câu hỏi vui về tiền mừng cho cặp đôi Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh, Lý Thần đã "sơ hở": "Không có vấn đề gì, đằng nào hai ba ngày nữa họ cũng phải trả lại cho tôi". Câu trả lời của nam diễn viên khiến fan sung sướng "phát điên" và cho rằng, cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần cũng sẽ sớm tổ chức hôn lễ, nhất là trong năm nay.

Lý Thần bế bổng Phạm Băng Băng khi đến thăm cô tại studio

Ngày 29/5/2015, hai ngôi sao công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ đồng nghiệp và khán giả bởi dù nổi tiếng và xinh đẹp nhưng Phạm Băng Băng đã... quá tuổi cập kê từ lâu. Hàng loạt siêu sao hàng đầu Cbiz như Huỳnh Hiểu Minh, Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Dương Mịch... đều đồng loạt gửi lời chúc phúc cho Phạm Băng Băng và Lý Thần.

 

Liên tiếp "tung" ảnh "tự sướng" đáng yêu

 

Nói về bạn gái nổi tiếng của mình, Lý Thần chia sẻ: "Người phụ nữ càng giỏi giang càng cảm thấy họ muốn được người khác che chở", "Đừng để cô ấy trở nên quá độc lập, người khác sẽ chỉ thương hại cô ấy mà thôi". Anh còn chân thành chia sẻ thêm rằng: "Khi có người đối xử không phải với cô ấy, tôi sẽ ở bên cô ấy. Còn khi cô ấy cô đơn, tôi sẽ động viên cô ấy".

Cặp đôi dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào trong tiệc sinh nhận Phạm Băng Băng


Nàng hoa đán đã tìm được "Bạch mã hoàng tử" 

Còn Phạm Băng Băng, cô không ngại thể hiện tình cảm của mình với bạn trai qua những cử chỉ thân mật giữa nơi đông người. Trong tiệc sinh nhật ấm cúng và lãng mạn vừa qua, nàng hoa đán cũng dành tặng cho người yêu nụ hôn ngọt ngào trước sự cổ vũ của quan khách.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]wSgZCJa5C0[/mecloud]

  

 

 

 

 

ê