Dòng sự kiện:

Phạm Hương dịu dàng ngày trở về

23:22 26/12/2015
Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, dù không đạt thành tích cao nhưng Phạm Hương hài lòng về sự cố gắng của mình, vì tinh thần không mệt mỏi vì nước nhà, vì màu cờ sắc áo...

 

 

 

[mecloud]Wvm81QDZwy[/mecloud]

Hôm nay, Phạm Hương sẽ trở về với những dự án mà cô sẽ thực hiện: chăm sóc cho gia đình nhỏ (mẹ và em trai), đồng hành những dự án thiện nguyện, lên núi thiền tịnh, trở lại với công việc của giảng viên nghệ thuật, đóng góp với nghề người mẫu bằng những bước đi thật chuyên nghiệp và có thể tham gia vào lĩnh vực điện ảnh…

Cụ thể nhất, Phạm Hương sẽ xuất hiện cùng các ngôi sao và những mỹ nhân hàng đầu Việt Nam trong chương trình Duyên dáng Việt Nam do tập đoàn truyền thông Thanh niên tổ chức.

Dù ở vai trò nào trong lĩnh vực nghệ thuật, khán giả sẽ đón chờ và cổ vũ những thành quả với Phạm Hương của ngày trở về.

Phạm Hương cũng vừa thực hiện một bộ sưu tập mới - BST Quốc Hoa của NTK Sĩ Hoàng. Phạm Hương gửi thông điệp của Hương Sen, loài hoa mang tính trường tồn và vĩnh cửu như 1 lời tri ân đến quí truyền thông và khán giả đã yếu mến, cổ vũ Phạm Hương trong suốt thời gian trong cuộc thi HHHV Thế giới vừa qua.

Cùng ngắm bộ hình mới của Phạm Hương:

Anh Tuấn

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Clip đang hot: [mecloud]Wvm81QDZwy[/mecloud]