Dòng sự kiện:

Phạm Hương được chọn là gương mặt xuất sắc xuất hiện trên truyền hình Mỹ

02:00 07/12/2015
Người hâm mộ Việt không khỏi vui mừng khi biết tin Phạm Hương là một trong 8 gương mặt xuất sắc được xuất hiện trên kênh truyền hình Mỹ.

 

 

 

 

[mecloud]FHuFcEpx26[/mecloud]

Sau khi Miss Universo Club cho biết Phạm Hương đã được chọn là một trong 3 người đẹp được trả lời độc quyền với Fox, nhằm quảng bá cho cuộc thi HHHV 2015. Mới đây, người hâm mộ tiếp tục không khỏi vui mừng và tự hào khi biết tin đại diện Việt Nam là một trong 8 gương mặt xuất sắc được xuất hiện trên kênh truyền hình Mỹ.

Hình ảnh của Phạm Hương và 7 đại diện khác trên trang fan page chính thức của cuộc thi.


Các người đẹp rất hào hứng và phấn khích vì được xuất hiện trên kênh truyền hình Mỹ.



Phạm Hương tự tin trả lời câu hỏi của phóng viên.

 Phạm Hương vô cùng hào hứng và gấp rút chuẩn bị cho sự xuất hiện thật hoàn hảo và gây ấn tượng tốt với mọi người. Cùng xuất hiện với Phạm Hương là những đối thủ rất mạnh và được đánh giá cao không kém cô là: Philipines, Thái Lan, Colombia, Pháp, Ý, Mexico và đại diện nước chủ nhà.

Trước đó, những hình ảnh photoshoot do ekip Hoa hậu Hoàn vũ thực hiện đã được tung ra. Bộ ảnh chân dung của đại diện các nước được tung ra khiến người hâm mộ ngất ngây. Trên tài khoản instagram chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ 2015, hình ảnh của Phạm Hương hiện đang dẫn đầu về lượng like. 

Hình ảnh Phạm Hương vừa được ekip Hoa hậu Hoàn vũ 2015 công bố

Cách đây ít giờ, Phạm Hương đăng tải những hình ảnh trong phòng gym đầu tiên được hiện bởi ekip cuộc thi Miss Universe 2015 cùng với các "đối thủ" khác lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Khoảnh khắc Phạm Hương tạo dáng cùng các người đẹp khác trong phòng gym.


Phạm Hương ‘đọ sức’ với Hoa hậu Dominica

 

Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương

Cho đến thời điểm này, Phạm Hương được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật dù cuộc thi mới khởi động.

Global Beauties - trang web uy tín hàng đầu về các cuộc thi sắc đẹp - đánh giá Phạm Hương được xếp ở vị trí thứ 2, tương đương ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi này. So với thứ hạng của Missosology, Phạm Hương được đánh giá cao hơn một bậc. Hoa hậu thuộc về đại diện Colombia.

An Nhiên (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]s4bXv8nYte[/mecloud]