Dòng sự kiện:

Phạm Hương được hoa hậu Hoàn vũ 2005 dự đoán đăng quang

16:53 18/12/2015
Hoa hậu Hoàn vũ năm 2005 cho rằng đại diện Việt Nam có khả năng chiến thắng rất cao tại Miss Universe năm nay.

Sau đêm thi bán kết Miss Universe 2015, chủ nhân vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm 2005 Natalie Glebova đã đưa ra một số nhận xét và dự đoán về kết quả chung cuộc.

 

Theo đó, Natalie Glebova dự đoán Phạm Hương sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Dự đoán này được cô đưa ra trên Facebook cá nhân: "Sau khi theo dõi đêm Bán kết vừa qua, vẫn chưa có cô gái nào hoàn toàn thuyết phục tôi như Paulina Vega (Colombia) năm trước. Tuy nhiên, để lựa chọn người xứng đáng dựa trên đánh giá tổng quan và các màn trình diễn, đại diện Việt Nam có khả năng chiến thắng rất cao".

Dự đoán của Hoa hậu Hoàn vũ 2005 khiến người hâm mộ Việt Nam nức lòng và thêm hi vọng vào chiến thắng của Phạm Hương trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 20/12 tới đây.

Phạm Hương là một trong những thí sinh gây được tiếng vang và tạo nhiều ấn tượng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. 

Ngoài ra, trên mạng xã hội cũng đang rộ lên thông tin đại diện của Philippines, Hoa hậu Pia Wurtzbach sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Trên mạng xã hội cho biết, thông tin này được rò rỉ từ đài ABS-CBN của Philippines. Lý do cho việc tại sao Pia Wurtzbach lên ngôi Hoa hậu dù không nổi bật được lý giải là do cô có hậu thuẫn lớn về mặt chính trị.

Hoa hậu Philippines Pia Wurtzbach

Hiện thông tin này vẫn đang là đề tài tranh cãi của cư dân mạng thế giới. Một số cư dân mạng thì cho rằng đây chỉ là tin vịt bởi dù sao Hoa hậu Hoàn vũ thế giới vẫn là một cuộc thi uy tín.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam