Dòng sự kiện:

Phạm Hương khóc nức nở khi gặp mẹ tại sân bay Tân Sơn Nhất

21:18 27/12/2015
Khoảng 12h trưa nay (27/12), người đẹp Phạm Hương đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) trước sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ.

Tin liên quan

[mecloud]gUdecj0OZh[/mecloud]

Là đại diện của Việt Nam đi thi Miss Universe 2015 tại Mỹ, Phạm Hương đã không may mắn đạt được ngôi vị cao nhất nhưng những cố gắng, nỗ lực trong suốt hành trình của cô đã được toàn thể người dân nước nhà công nhận.

Phạm Hương vẫy cao tay chào người hâm mộ. Ảnh Kênh 14/Trí Thức Trẻ

Sau chuyến hành trình đi tham dự cuộc thi tại nước bạn khá vất vả, khoảng 12 giờ ngày hôm nay, 27/12, Hoa Hậu Phạm Hương đã về tới Việt Nam. Cô vỡ òa trong hạnh phúc khi được lượng lớn người hâm mộ xếp hàng chào đón. Bên cạnh đó, người hâm mộ còn giơ cao những poster và nụ cười thân thiện để đón Phạm Hương.

Theo thông tin từ báo Trí Thức Trẻ, ngay khi xuất hiện, Phạm Hương đã giơ cao tay vẫy chào người hâm mộ. Cô vẫn xinh đẹp, tươi trẻ và đầy nhiệt huyết như quãng thời gian còn tham gia cuộc thi. Chính bởi sự thân thiện và nhiệt tình, Phạm Hương nhanh chóng nhận được lời mời chụp ảnh cùng những nhân viên tại sân bay. Không dừng lại ở đó, lực lượng fan nhanh chóng ùa tới hỏi thăm sức khỏe và chụp ảnh lưu niệm cùng Phạm Hương.

Lượng fan đông đảo chào đón Phạm Hương. Ảnh Eva/Khám phá

Điều đặc biệt hơn, có mặt tại sân bay để đón Phạm Hương trở về nước còn có người mẹ mà Hương vô cùng yêu quý. Không giấu nổi niềm xúc động, cả Hương và mẹ đều khóc nức nở khiến cho nhiều fan cũng không thể cầm lòng.

Phạm Hương và mẹ đoàn tụ sau nhiều ngày xa cách. Ảnh Kênh 14/ Trí Thức Trẻ

Tuy lượng người vây quanh Phạm Hương khá đông nhưng cô không quên chụp ảnh với bất kỳ ai.

Sau khi chào hỏi mọi người, Phạm Hương và mẹ nhanh chóng di chuyển ra xe ô tô để về nơi nghỉ ngơi.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video hot: [mecloud]WcbMjlFp5x[/mecloud]