Dòng sự kiện:

Phạm Hương: Không thông minh, bản lĩnh chẳng bao giờ được đứng hàng đầu

18:41 10/12/2015
Việc Phạm Hương nhanh chân tìm chỗ đứng đẹp tại Miss Universe 2015 có đáng để tranh cãi?

Trong một cuộc trao đổi ngắn với tờ Một thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương chia sẻ về thông tin tự ý tách hàng, di chuyển nhanh để có được vị trí đẹp lúc chụp ảnh.

[mecloud]vFaykqvabY[/mecloud]

Phạm Hương cho biết: "Việc mà mọi người cho rằng Phạm Hương tự ý tách hàng, di chuyển nhanh để có được vị trí đẹp chụp ảnh là không chính xác, đó chỉ là một phần mà mọi người có thể nhìn thấy được. Tất cả mọi người đều cạnh tranh nhau khốc liệt, không riêng gì Phạm Hương. Bản thân mình nếu không thông minh và bản lĩnh thì sẽ chẳng bao giờ đứng được hàng đầu".

Hoa hậu Israel dừng lại để chụp ảnh khiến hành động của Phạm Hương bị "quy" thành chen hàng.

Trước đó, một đoạn clip dài hơn 10 phút ghi lại cảnh chụp hình giữa các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đã trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội. Theo sắp xếp của ban tổ chức, các thí sinh sẽ đứng xếp hàng tại phần sảnh của tòa nhà và cùng chụp ảnh với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Câu chuyện sẽ chẳng có gì nếu như ở 0:46, đại diện của Việt Nam là Phạm Hương đã chủ động tách đoàn để đứng trước. 

Ngoài ra ở phút 07:16, trong khi đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới chuẩn bị phát biểu thì Phạm Hương lại lấy điện thoại ra chụp hình. Chính vì vậy nhiều trang mạng đã dấy lên tranh cãi về hành xử của Phạm Hương.


Tuy nhiên, theo tờ Trí thức trẻ, nếu để ý kỹ ở những giây đầu của clip này, có thể nhận ra việc xếp hàng của các thí sinh đều có người của BTC sắp xếp. Nếu có chuyện chen hàng để có vị trí đẹp thì hẳn Phạm Hương nên chen lên hẳn hàng đầu. Ngoài ra, quan sát cũng thấy các thí sinh không hề đi theo đội hình.

Dù nội tình của sự việc như thế nào, nhưng việc có sự xuất hiện của BTC cho thấy mọi việc đều qua sự sắp xếp, không có chuyện chen lấn. Nếu xem trọn vẹn clip 10 phút, sẽ thấy nhóm đại diện đến từ Mỹ, Colombia, Ấn Độ,... còn được BTC sắp xếp vị trí đầu tiên dù ra trễ hơn các thí sinh khác. 

Vì vậy việc Phạm Hương nhanh chân tìm chỗ đẹp không có gì đáng để tranh cãi.


Từ khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đại diện của Việt Nam vô cùng nỗ lực để thể hiện mình. Cũng trong trao đổi ngắn với tờ Một thế giới, Phạm Hương cho biết ở Miss Universe 2015, cô tham gia thi đấu với một tinh thần rất văn minh, và mọi người cũng thế. Cô chưa nhận thấy việc các thí sinh chơi xấu hay tìm cách hãm hại nhau trong hậu trường.

Hình ảnh mới của Phạm Hương tại Miss Universe 2015

"Chỉ có những người trong cuộc mới hiểu rõ cặn kẽ được sự tình và biết phải làm gì, cố gắng như thế nào mới là đúng. Bản thân Phạm Hương chưa bao giờ cảm thấy thất vọng hay mất niềm tin vào chính mình", đại diện Việt Nam chia sẻ.

Linh An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam