Dòng sự kiện:

Phạm Hương nổi bật trong tiệc chào đón của Miss Universe 2015

21:15 08/12/2015
Đại diện Việt Nam vô cùng nổi bật giữa các thí sinh khác trong chiếc váy ôm sát với chất liệu ánh vàng sang trọng tại buổi tiệc chào đón dành cho các thí sinh các nước có mặt trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Mỹ.

[mecloud]v0tA7RGm0u[/mecloud]

Những ngày qua, hoa hậu Phạm Hương đã có những thể hiện rất tốt tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Mỹ. Phong cách tự tin, sự thân thiện, gần gũi và nhan sắc nổi bật giúp người đẹp ghi điểm mạnh và để lại ấn tượng đẹp cho BTC cũng như thí sinh các nước.

Phạm Hương quyến rũ và thân thiện trong tiệc chào đón

[mecloud]agPcn6htSQ[/mecloud]

Trong buổi tiệc chào đón dành cho các thí sinh các nước có mặt trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Mỹ. Phạm Hương diện chiếc váy ôm sát với chất liệu ánh vàng sang trọng, giúp người đẹp nổi bật giữa những thí sinh khác.

Chất liệu ánh vàng sang trọng và nổi bật. Phạm Hương khá thoải mái với trang phục này dành cho tiệc tối.


Phạm Hương 'đọ sắc' với Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ  2014 Paulina Vega

Những ngày qua Phạm Hương đã có những thể hiện “ghi điểm” mạnh, cô tự tin thể hiện ca khúc Hello Việt Nam để giới thiệu về Việt Nam. Bên cạnh đó, cô được chọn tham gia phỏng vấn của kênh truyền hình Fox để giới thiệu về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Mỹ vì hình ảnh nổi bật, ngoại ngữ lưu loát.

 

Phạm Hương vô cùng nổi bật khi đứng cạnh thí sinh các nước

Tuy nhiên, mới đây,  các chuyên gia sắc đẹp của của Globalbeauties vừa công bố bảng xếp hạng thí sinh tiềm năng của Miss Universe sau khi quan sát họ trong một tuần đầu tiên ở Las Vegas (Mỹ). Các người đẹp cùng nhau trải qua những hoạt động như chụp ảnh chân dung, áo tắm, ghi hình, phỏng vấn...

[mecloud]dKYCkuz8lQ[/mecloud]

Top 5 vẫn được giữ nguyên gồm đại diện của Việt Nam, Colombia, Pháp, Mỹ và Philippines. Tuy nhiên, thứ tự có sự thay đổi nhẹ. Người đẹp nước chủ nhà - Olivia Jordan - vươn lên vị trí thứ hai. Trong khi đó, Phạm Hương bị tụt hạng, hiện xếp thứ 5.

Dù vậy, không thể phủ nhận những ngày qua Phạm Hương vẫn ghi điểm ấn tượng. Cộng đồng mạng quốc tế khen Phạm Hương sở hữu gương mặt đẹp, thần thái rạng rỡ, nổi bật. Cho đến thời điểm này, Phạm Hương được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật dù cuộc thi mới khởi động. Thậm chí cô còn được đánh giá là người có ngoại hình đẹp nhất trong dàn thí sinh Đông Nam Á và là đối thủ đáng gờm của hoa hậu Philippines - Pia Wurtzbach. Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam cũng rất tự tin khi tham gia những hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi

An Nhiên

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]C3GRm8Mr3F[/mecloud]