Dòng sự kiện:

Phạm Thị Phương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

05:53 04/10/2015
Phạm Thị Hương đã vượt qua hàng nghìn ứng viên xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Tối 03/10, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vừa diễn ra tại sân khấu Crown Center, Nha Trang. Sau hơn 2 tháng tham gia cuộc thi, hôm nay, chủ nhân của chiếc vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng đã chính thức được công bố. 
 

Phạm Thị Hương đã vượt qua hàng nghìn ứng viên, 

xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trong phần thi áo dài. 

 Á hậu 1: Ngô Trà My 


Á hậu 2: Đặng Thị Lệ Hằng

Vượt qua hàng nghìn hồ sơ dự thi, gần 200 thí sinh tại vòng sơ tuyển, Phạm Thị Phương đã xuất sắc đăng quan ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Kết quả này hoàn toàn không bất ngờ bởi đây là 3 người đẹp luôn được đánh giá cao nhất, đặc biệt Phạm Hương và Ngô Trà My được báo chí, truyền thông theo sát cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đánh giá cao nhất sẽ đoạt vương miện.

Phần trình diễn của các người đẹp trong đêm trung kết.

Phạm Thị Hương đã có câu trả lời tốt nhất trong 5 người đẹp và được xướng tên cho ngôi vị cao nhất. Phạm Hương cũng giành được giải phụ "Người đẹp biển".

Đêm chung kết đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều thiện cảm trong lòng khán giả.

Trước đó, Phạm Hương từng đoạt ngôi Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014, sau đó lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Phạm Hương chia sẻ khi tham dự cuộc thi rằng năm nay là cơ hội cuối cùng để cô tiếp tục thử sức tại một cuộc thi sắc đẹp.

 
TUỆ ANH 
Nguồn: Gia đình Việt Nam