Dòng sự kiện:

Phản cảm thiếu nữ khoe thân trong quán Karaoke

16:18 26/11/2015
Hình ảnh cô gái thản nhiên khoe thân trong lúc hát Karaoke khiến nhiều người choáng váng.

[mecloud]sDJuUooqb3[/mecloud]

Mới đây, một số dân mạng đã chia sẻ những hình ảnh gây sốc, được cho là tại một quán Karaoke.

Theo đó, hình ảnh cho thấy thiếu nữ mặc váy đen liên tục thực hiện những động tác khoe thân phản cảm. Thậm chí những cô gái khác còn "tiếp tay" bằng cách tốc váy, lột áo của thiếu nữ này.

Thiếu nữ khoe thân phản cảm trong quán Karaoke.

[mecloud]BzzRawtcEt[/mecloud]

Theo chia sẻ của một số dân mạng, các cô gái này là tiếp viên của quán karaoke. Tuy nhiên, chưa rõ sự việc xảy ra ở đâu và vào thời điểm nào. Nhìn hình ảnh này có người khẳng định rằng đây là quán karaoke ở TP HCM, song cũng có ý kiến cho biết đây là một tụ điểm Karaoke nổi tiếng ở Vũng Tàu.

Đây không phải là lần đầu tiên dân mạng xôn xao vì những màn khoe thân phản cảm trong quán Karaoke. Trước đó hồi tháng 8, trên mạng xã hội cũng xuất hiện loạt ảnh chụp hai cô gái trẻ xinh đẹp đang thoát y trong ánh đèn mờ, được cho là tại một quán karaoke ở Trần Khát Chân (Hà Nội).

[mecloud]XMncWcLE07[/mecloud]

Theo chia sẻ của cư dân mạng, cả hai nữ "vũ công khoả thân" trong ảnh đều là nữ sinh trường múa đi "làm thêm".

Mặc dù chưa rõ đó có phải là sinh viên trường múa hay không nhưng những bức ảnh thoát y này gây ra nhiều bức xúc về lối sống quá thoáng của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Thời gian qua, nhiều vụ án mà công an triệt phá ở các tụ điểm ăn chơi của giới trẻ đều có một kết cục đau lòng là họ đều ở độ tuổi học sinh, sinh viên.

Trước đó, theo báo VnExpress, tại tỉnh Tiền Giang, cơ quan chức năng cũng triệt phá một tụ điểm karaoke có vũ nữ múa thoát y.

[mecloud]dhMeUv8jkt[/mecloud]

Hai tiếp viên say sưa múa thoát y phục vụ khách ở quán karaoke tại TP Mỹ Tho, TP Tiền Giang thì đoàn kiềm tra liên ngành bất ngờ ập vào bắt quả tang.

Làm việc với cơ quan chức năng, hai nữ tiếp viên khai nhận do khách đến quán hát karaoke, uống bia và có yêu cầu múa thoát y nên đã thực hiện.

Với hành vi để nhân viên nữ múa thoát y phục vụ khách đến uống bia, chủ quán karaoke đã bị xử phạt 16 triệu đồng.

[mecloud]ovKXTbYicq[/mecloud]

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]nm767KZ2M1[/mecloud]

[mecloud]yfYY0fAbCe[/mecloud]