Dòng sự kiện:

Phan Hiển dành tặng 4 huy chương vàng cho người xứng đáng

16:22 21/10/2015
“…Lúc thi đấu Ba luôn nghĩ đến con để mà cố gắng. Nếu không có con, Ba chắc chắn sẽ không thể đủ đam mê để tiếp tục thi đấu…”.

 

 

 

“Con sẽ là Kiện Tướng nha Kubi !

Con trai yêu dấu của Ba. Vậy là con đã tròn 3 tháng tuổi. Trong suốt thời gian mang bầu mẹ con đã vất vả vì Ba. Cả ba và mẹ đều làm việc vì lo cho câu lạc bộ và cả các chương trình tham gia. Ba thương mẹ con không có thời gian nghỉ ngơi vì lo cho cả con và ba.


Ba cũng vì con và mẹ làm rất nhiều việc thực sự quá sức của mình. Trước khi con ra đời một tháng ba tưởng chừng đã phải ngừng cuộc đời của một vận động viên. Ba vì con và mẹ con nên không thể chỉ ích kỉ nhẩy nhót mà quên đi mình đang ở đâu.

Lúc con chào đời thì sự vất vả tăng lên gấp đôi và ba nghĩ mình đã kiệt sức gần như cả ngày không ngủ. Mẹ cũng vì ba mà chưa được một tháng đã phải đi ra ngoài làm việc. Nhìn thấy vậy ba càng muốn nghỉ thi đấu để chăm lo cho gia đình. Nhưng cuối cùng nguồn động lực vẫn là con và mẹ con.


Hôm qua ba đã tham gia 4 nội dung trong tổng số 6 nội dung của giải vô địch quốc gia. Ba nghĩ mình không thể nhảy nổi và có được phong độ như ngày xưa. Ba mập lên, bụng to ra, thức đêm nhiều, không có thời gian ôn luyện. Nhưng vì con, vì mẹ Kubi, vì câu lạc bộ và vì đồng đội nên ba đã cố gắng hết sức.

[mecloud]caHYxTBKgY[/mecloud]


Bốn huy chương vàng Ba nhận được xin dành tặng cho con trai Kubi của Ba nhé. Vì lúc thi đấu Ba luôn nghĩ đến con để mà cố gắng. Nếu không có con, Ba chắc chắn sẽ không thể đủ đam mê để thi đấu nữa. Cũng nhờ con mà Ba sẽ tiếp tục thi đấu tiếp. Ba sẽ là kiện tướng đến khi nào Kubi của Ba biết nhảy Ba mới chịu thôi. Yêu con Kubi của Ba."

Những chia sẻ mới đây nhất của Phan Hiển về cậu con trai đầu lòng bé nhỏ Kubi đang gây “bão” dư luận bởi người hâm mộ thấy được sự chân thành, tình cảm và ấm áp của của tình cha con trong đó.

Phan Hiển yêu và quyết định đến với nữ kiện tướng dacesport Khánh Thi không phải là một điều dễ dàng bởi anh chàng kém tuổi người tình và nhận khá nhiều phản hồi không mấy tích cực từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, vượt qua "bão" dư luận, Phan Hiển đang có những ngày hạnh phúc bên Khánh Thi và con trai Ku Bi.

Từng khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình luôn được anh và Khánh Thi thay nhau chia sẻ.

Nhưng có ai biết được, đằng sau những giây phút hạnh phúc đó, cũng có lúc 2 người họ suýt phải buông tay. Nhưng chính con trai Kubi là động lực cho họ bước tiếp trên chặng đường yêu thương.

Mới đây, trong một cuộc thi nhảy quốc gia, Phan Hiển đã dành được 4 huy chương vàng trong cả 4 nội dung mà anh tham gia. Và “Bốn huy chương vàng Ba nhận được xin dành tặng cho con trai Kubi của Ba nhé. Vì lúc thi đấu Ba luôn nghĩ đến con để mà cố gắng. Nếu không có con, Ba chắc chắn sẽ không thể đủ đam mê để thi đấu nữa. Cũng nhờ con mà Ba sẽ tiếp tục thi đấu”.

Đồng thời, ông bố trẻ 9X cũng hy vọng Kubi sẽ nối tiếp sự nghiệp của mình.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất: [mecloud]dxLxAhiYPW[/mecloud]