Dòng sự kiện:

Phan Như Thảo bật mí chuyện tình yêu như "ngôn tình" với chồng cũ Ngọc Thúy

23:20 10/11/2015
Người mẫu thổ lộ, cô đang yêu, hạnh phúc vì được yêu và… bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu.

 

 

 

[mecloud]XquV6ngsZD[/mecloud]
 

Bất ngờ kết hôn với doanh nhân Đức An, người đã có 3 đời vợ, chuyện tình của Phan Như Thảo không tránh khỏi  bị dư luận “nhòm ngó”, nhất là khi việc phân chia tài sản giữa “đại gia” Việt kiều và vợ cũ – siêu mẫu Ngọc Thúy vẫn còn "ầm ĩ". 

Trong cuộc trò chuyện sau lễ đính hôn sang trọng, Như Thảo tâm sự: “Với tôi, anh An rất bình thường. Anh hơi khó tính, cầu kỳ, chậm rãi và nhẹ nhàng. Điều tôi thích nhất ở anh là chưa bao giờ nói bất cứ điều gì không hay về ai đó, kể cả họ đối xử với anh ấy thế nào”. Như Thảo cũng tiết lộ, sau 10 lần Đức An ngỏ lời, cô mới gật đầu ưng thuận làm "người tình trăm năm" của anh. Hiện tại cô đang "ngụp lặn" trong tình yêu, đang tận hưởng hạnh phúc tròn đầy, và “ai nói gì cũng không nghe”.

Cặp đôi rạng ngời hạnh phúc trong lễ đính hôn

Giữa “bão” dư luận, Như Thảo tỏ ra bình thản. Cô không để ý đến những dòng status vạch trần “bộ mặt” của doanh nhân Đức An được Ngọc Thúy đăng tải trên facebook cá nhân. Người mẫu chỉ nhẹ nhàng đáp trả thay hôn phu: “Cùng là phụ nữ, tôi thấy chị Thúy tội nghiệp. Sống như vậy khổ sở lắm.! Đời người ngắn lắm!”. Tuy nhiên, việc truyền thông liên tiếp đưa tin, bài và “người cũ” không chịu “buông bỏ” cũng khiến Như Thảo cảm thấy phiền lòng.  Vào thời điểm nhạy cảm đó, doanh nhân Đức An đã ôm lấy vợ sắp cưới mà nhỏ nhẹ: “Vợ đừng buồn, anh xin lỗi”. Người mẫu tâm sự, vốn là người “dễ bị… dụ”, những lời ngọt ngào của “ông xã” tương lai khiến cô “tan chảy”.

Như Thảo cũng tiết lộ, bố mẹ cô không bận tâm đến chuyện chàng rể tương lai đã trải qua nhiều đời vợ mà chỉ khuyên con gái:  “Hãy bảo vệ hạnh phúc của mình!”

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau. Cô từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, đoạt danh hiệu Người mẫu triển vọng 2008. Với gương mặt sáng và nụ cười hiền hậu, Như Thảo gặt hái nhiều thành công khi “lấn sân” sang truyền hình, điện ảnh.

Cuối năm 2011, Như Thảo sang Singapore học. Năm 2013, cô tham gia Asia’s Next Top Model mùa thứ hai và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả Việt Nam. Tuy hoạt động trong lĩnh vực dễ… “dính” thị phi nhưng Phan Như Thảo luôn giữ gìn hình ảnh đẹp trước công chúng.

Nắm chặt tay nhau trong ngày vui

Người mẫu cho biết, sau khi kết hôn, cô vẫn tiếp tục theo đuổi nghệ thuật, đặc biệt là các vai diễn. Hiểu được niềm đam mê của Như Thảo, doanh nhân Đức An không hề ép buộc vợ phải ở nhà làm bà nội trợ. Với Như Thảo, đây chính là điểm đáng yêu của hôn phu. Trong mắt Như Thảo, Đức An tuy là người gia trưởng, nóng tính nhưng hiền lành, công bằng, biết yêu thương và mong muốn cô được hạnh phúc. 

Cô cũng thổ lộ, “ông xã” tương lai hiểu mình đến độ “Tôi thở như thế nào, nhanh hay chậm, anh ấy biết hết”.

Theo lời Như Thảo, cô và doanh nhân Đức An quen nhau từ mùng 2 Tết năm ngoái. Hai người nhanh chóng “bén duyên” và sau một năm tìm hiểu thì quyết định tiến tới hôn nhân.

Khi yêu, cô đặt trọn niềm tin và không để tâm đến những mối tình trong quá khứ của người yêu dù biết doanh nhân Đức An đã từng “qua lại” với không ít sao nữ như: người mẫu Thu Hằng, hoa hậu Thùy Dung… Mối tình ồn ào nhất của đại gia Việt kiều chính là siêu mẫu Ngọc Thúy.

Ly hôn từ năm 2008 sau khi đã có với nhau hai con gái, nhưng đến nay, Đức An và vợ cũ vẫn vướng vào vụ tranh chấp khối tài sản trị giá 288 tỷ đồng. Doanh nhân Đức An từng tố cáo Ngọc Thúy “bòn rút” tài sản của anh tại Việt Nam còn siêu mẫu thì lên án chồng đối xử thô bạo với vợ con.   

Dù đã ly hôn và tìm được “bến đỗ” mới với một luật sư tại Mỹ nhưng bất cứ khi nào nghe tin Đức An có bóng hồng nào  đó, Ngọc Thúy đều tận dụng trang cá nhân để “xỉ vả” chồng cũ; đồng thời mỉa mai và cảnh báo “tình mới” của người từng là bạn đời với cô.  Tất nhiên, Phan Như Thảo cũng không ngoại lệ!

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]YkIGwWcIiY[/mecloud]