Dòng sự kiện:

Phan Như Thảo bất ngờ đính hôn cùng chồng cũ Ngọc Thúy

21:02 07/11/2015
Hôm qua, 6/11, nữ diễn viên, người mẫu Phan Như Thảo đính hôn cùng doanh nhân Đức An nhưng bí mật với người hâm mộ và giới truyền thông.

 

 

 

  [mecloud]HSm6c15Uvh[/mecloud]

Theo Khám Phá, nữ diễn viên Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An – chồng cũ của người mẫu Ngọc Thúy, đã tổ chức lễ ăn hỏi dưới sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết.

Lễ ăn hỏi của cặp đôi diễn ra tại TP.HCM, khách mời cực hạn chế, không gian màu trắng và xanh chủ đạo. Người mẫu Ngọc Thạch, Phạm Anh Thư, chuyên gia trang điểm Huấn là những nhân vật hiếm hoi trong làng giải trí đến dự lễ ăn hỏi.

Phan Như Thảo bí mật đính hôn cùng đại gia Đức An ngày hôm qua, 6/11.

Vốn kín tiếng chuyện đời tư thời gian gần đây nên Phan Như Thảo không chia sẻ nhiều. Cô giờ đây cũng ít hoạt động showbiz hơn trước.

Và mọi thông tin về lễ cưới đều được bí mật trước đó. Khách mời khi đến tham dự lễ ăn hỏi đều được chụp ảnh nhưng không được tiết lộ ra ngoài.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của siêu mẫu Ngọc Thạch – bạn thân thiết của Phan Như Thảo, cô háo hức chia sẻ một số hình ảnh mặc áo dài trắng bên bạn bè với lời chú thích 'Tiệc của những người quá tuổi nhưng muốn quay lại làm nữ sinh cấp 3'. Một số người bạn của cô bình luận rằng 'Ghen tỵ với 5 phù dâu xinh đẹp'. Cùng thời điểm đó, trang cá nhân của Phan Như Thảo đã cập nhật ảnh bìa là những chậu hoa thạch thảo - trùng với không gian trang trí tràn ngập hoa thạch thảo mà Ngọc Thạch đăng tải trước đó, theo VnExpress.

Ngọc Thạch hào hứng chia sẻ ảnh đẹp tại lễ ăn hỏi.

Một người bạn thân của Phan Như Thảo tiết lộ, cô và đại gia Đức An yêu nhau đã được gần một năm. Tình cảm bền vững cả hai đã quyết định tiến đến hôn nhân.

Khách mời tại bữa tiệc rất hạn chế và không có sự góp mặt của truyền thông.

[mecloud]z6ztNHkxeG[/mecloud]

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau. Cô từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, đoạt danh hiệu Người mẫu triển vọng 2008. Ngoài nghề người mẫu, cô tham gia nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh.

Cuối năm 2011, Như Thảo tạm dừng hoạt động tại Việt Nam để sang Singapore học. Năm 2013, cô tham gia Asia’s Next Top Model mùa thứ hai. Tuy không đoạt giải ở sân chơi này, cuộc thi mang đến cho Phan Như Thảo cơ hội phát triển nghề người mẫu tại các nước châu Á. Phan Như Thảo là người mẫu biết giữ gìn hình ảnh đẹp trước công chúng. Cô luôn cầu tiến và phấn đấu để khẳng định bản thân trong nghề người mẫu lẫn diễn viên.

Doanh nhân Đức An và cựu người mẫu Ngọc Thúy ly hôn vào năm 2008. Đến nay, anh và vợ cũ vẫn vướng vào vụ tranh chấp khối tài sản trị giá 288 tỷ đồng. Cả hai có với nhau hai con gái. Hiện Ngọc Thúy cùng hai con định cư ở Mỹ và đã có tình yêu mới với một luật sư.

Thời điểm mà chồng cũ tổ chức lễ cưới, Ngọc Thúy cũng viết status ẩn ý kèm theo bức ảnh về chiếc ô tô xuất hiện trong chùm ảnh Ngọc Thạch khoe trên Facebook. "Chài ai. Lấy xe của vợ cũ (còn đứng tên đàng hoàng), lại là tài sản còn đang tranh chấp để làm xe rước cô dâu thứ tư trong đời. Xin đừng nói tại sao nha, trâu già khoái gặm cỏ non vùng tận cùng đất nước. Đừng nói mượn luôn ba mẹ vợ cũ làm chủ hôn nha. Chết liền à!". Mặc dù đã xóa dòng tâm sự này ít phút sau đó, nhưng nhiều người đều hiểu, Ngọc Thúy mỉa mai chồng cũ - đại gia Nguyễn Đức An đã dùng tài sản đang tranh chấp để làm xe hoa cho Phan Như Thảo.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]pmgZvERvSj[/mecloud]