Dòng sự kiện:

Phan Như Thảo bức xúc tố người hãm hại cô hỏng thai

21:24 09/03/2016
Mới đây, Phan Như Thảo bức xúc chia sẻ sự tức giận của mình trên trang cá nhân khiến fan tò mò.

Sau khi kết hôn với đại gia Đức An, Phan Như Thảo thường chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân bất chấp những ồn ào của dư luận về mối quan hệ không mấy tốt đẹp của chồng và vợ cũ, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên vừa thông báo tin vui với bạn bè, người thân về tin vui cô sắp được lên chức mẹ. Như thảo cho biết: “Nỗi buồn khi được chia sẻ sẽ vơi đi một nửa. Niềm vui được chia sẻ sẽ tăng gấp đôi.Nên tin vui lần 2 đến, Thảo muốn chia sẻ với các bạn bè của Thảo".


Phan Như Thảo và đại gia Đức An

Song, mới đây, người mẫu sinh năm 88 khiến người hâm mộ khá tò mò khi cô liên tục đăng lên Facebook cá nhân những dòng trạng thái chia sẻ về việc mình liên tiếp bị hãm hại và thể hiện rõ sự bức xúc bằng lời lẽ căng thẳng.

Như Thảo bức xúc viết:

"Gửi người đàn bà bẩn thỉu, độc ác và hèn hạ. Em biết chị tự cho mình thông minh vì dùng chính tiền của chồng để thuê người hại vợ, em ngưỡng mộ chị. Nhưng em nói cho chị biết cha mẹ chị, chị không thương nhưng em thương gia đình em. Con chị nếu có chuyện không may xảy ra chị ưu tiên cái thân mình của chị trước, nhưng con của em em sẽ hy sinh bản thân để bảo vệ nó.

Em đang trải chiếu hoa ra ngồi xem chị còn trò gì bẩn thỉu hơn và ném đá giấu tay giỏi hơn để hại em ngoài những trò chị phải cất công vác cái xác về tận đây để bài binh bố trận cùng tình cũ hại em.

Về để tự mình ra tay sao chị, không facebook, không truyền thông nữa, cho người đến tận nhà mới thích đúng không chị. Thương chị! Mãi yêu".

Theo Khám Phá, trước đó vài tiếng, cô cũng dành những lời gay gắt về người đàn bà này: "Chị! Con em chị đã hại chết một đứa rồi, tuy nó chưa được sinh ra nhưng đó cũng có thể coi là tội giết người đó tội ác này chị trả sao hết?

Chồng em chị cũng đã từng lên kế hoạch âm mưu thủ tiêu anh ấy, giết anh ấy đi là chị có tất cả, tất cả sẽ thuộc về chị nhưng may mà bố mẹ chị đã lên tiếng bảo vệ anh, vạch trần âm mưu của chị và ra làm chứng trước toà để từ đó về sau có bất cứ chuyện gì xảy ra với anh ấy nghĩa là chị ra tay, nên chị mới dừng lại. May mà anh ấy chưa bị hại.

Lần này chắc chị quyết tâm lắm khi đã đích thân quay về lại Việt Nam, phải có mặt chị để tự tay chị giết em và đứa con thứ 2 em đang mang trong bụng, thì chị mới an tâm và hài lòng ạ.

Hại người là nghề của chị, em thì không biết hại người khác nhưng em sẽ chiến đấu tới cùng bảo vệ con em, em coi ông trời giúp kẻ tàn ác được bao lâu nữa. Người hại người không chết chỉ có Chị ác quá trời đất sẽ không dung".

Sau khi chia sẻ, đoạn status của Như Thảo nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dù không chỉ đích danh cái tên nào đang được nhắc đến, thế nhưng hầu như fan cho rằng nhân vật mà Như Thảo đang đề cập đến là vợ cũ của chồng - siêu mẫu Ngọc Thúy. Bởi mối quan hệ của đại gia Đức An và Ngọc Thúy trở nên căng thẳng khi Đức An đính hôn với Như Thảo. Ngọc Thúy đã thể hiện sự bực tức khi liên tục đăng những dòng chia sẻ trên trang facebook cá nhân tố chồng cũ sử dụng xe hơi đang tranh chấp và vẫn còn mang tên mình để làm phương tiện rước cô dâu mới. Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Thúy còn lên tiếng khuyên Phan Như Thảo nên nói chồng mới của cô nên biết cách cư xử với hai con gái riêng của anh.

Chính vì cho rằng sự làm phiền và chửi mắng liên tục của Ngọc Thúy đã đụng chạm không nhỏ đến cuộc sống mới của mình, đại gia Đức An sau đó cũng đã lên tiếng cảnh cáo vợ cũ. Cuộc tranh cãi qua lại giữa đôi bên thời điểm đó diễn ra liên tục khi không bên nào chịu nhịn bên nào, lẽ dĩ nhiên, người chịu thiệt thòi nhất không ai khác ngoài Như Thảo.

Phan Như Thảo đính hôn vào ngày 6/11 vừa qua với đại gia Đức An. Cô là vợ 4 của doanh nhân giàu có này.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]cf2sxHNIlG[/mecloud]