Dòng sự kiện:

Phan Như Thảo đẹp "hút hồn" trong phim mới

02:30 20/11/2015
Nữ diễn viên vào vai một cô gái nông thôn lam lũ trong bộ phim Bồng bềnh trên sông của đạo diễn Hùng Phương.

 

 

 

[mecloud]vttSmGCURU[/mecloud] 
Trên trường quay, Như Thảo để mặt mộc, không son phấn

Ngay sau lễ đính hôn gây xôn sao dư luận, Phan Như Thảo đã trở lại phim trường để hoàn thành những cảnh quay của Bồng Bềnh trên sông. bộ phim lấy bối cảnh chính ở Cần Thơ, Vĩnh Long, Cát Lái

Vào vai người chị cả tảo tần trong một gia đình nông thôn nghèo khổ mưu sinh trên sông nước miền Tây, Phan Như Thảo đã bỏ không ít công sức để tập chèo thuyền, tập cách ăn nói, đi đứng… cho ra dáng người con gái miền Tây lam lũ ngày ngày đi vớt rác ở khu chợ nổi nuôi bốn đứa em ăn học. Dầm mưa dãi nắng trên sông nhiều ngày, Như Thảo đen sạm, mái tóc dài cũng cháy nắng. Nhưng nữ diễn viên chia sẻ, nếu có được những vai diễn tâm đắc, diễn viên nào cũng  sẵn sàng “hi sinh vì nghệ thuật”.

Như Thảo tâm sự, ngay khi đọc kịch bản, cô đã thấy dạt dào cảm xúc và rất thoải mái trong mỗi cảnh quay. Trong loạt ảnh phim trường vừa được công bố, Như Thảo để mặt mộc, chèo thuyền trên sông. Vẻ đẹp mặn mà phúc hậu của nữ diễn viên nhận được nhiều khen ngợi.

Không như nhiều người đồn đoán, sau khi đính hôn với đại gia Đức An, Như Thảo vẫn hoạt động nghệ thuật. Cô từng bày tỏ, không muốn phụ thuộc kinh tế vào chồng, cũng không muốn làm một bà nội trợ yên phận. Cô có tình yêu nghệ thuật, đặc biệt là phim ảnh và muốn theo đuổi đam mê đến cùng. Theo lời Như Thảo, hôn phu của cô, đại gia Đức An ủng hộ quyết định của vợ. Anh sẵn sàng để Như Thảo “miệt mài” theo đoàn làm phim nếu đó là vai diễn cô yêu thích.

Khởi nghiệp với vai trò mẫu ảnh, ngày mới lên TP Hồ Chí Minh, Như Thảo xem nghệ thuật là “nghề tay trái” để có kinh phí trang trải việc học hành. Nhưng, càng làm càng say. Đến nay, cô đã sở hữu một gia tài nghệ thuật khá dày dặn so với tuổi đời. Như Thảo góp mặt trong nhiều phim truyền hình như: Bữa tiệc của diều hâu, Ranh giới đen trắng… Cô cũng chăm chỉ thử sức tại nhiều cuộc thi nhan sắc uy tín như: Hoa hậu thế giới người Việt 2007, Nữ hoàng trang sức, Siêu mẫu 2008…

Tuy tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật nhưng Như Thảo không lơ là việc học. Dù bận rộn, cô đã tốt nghiệp khoa Kế toán - Kiểm toán của Đại học Marketing TP.HCM và sau đó, sang Singapore du học. Với lý lịch "sạch", Như Thảo được xem là người đẹp có tri thức và ngoan hiền của showbiz Việt. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]SRYxjWb8iL[/mecloud]