Dòng sự kiện:

Phan Như Thảo: “Em lấy anh vì thấy... tội nghiệp"

22:43 04/12/2015
Trên trang cá nhân, lần đầu tiên Phan Như Thảo tiết lộ lí do nhận lời cầu hôn của chồng cũ Ngọc Thúy.

 

 

 

 [mecloud]uW7TURM2T7[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân, chồng của Phan Như Thảo, đại gia Nguyễn Đức An đặt câu hỏi với “bà xã”: "Anh già, anh không tiền. Em đẹp, em trẻ. Sao em lại yêu anh?". Dòng trạng thái của Đức An khiến cộng đồng mạng thích thú và tò mò về câu trả lời của Phan Như Thảo.

Ngay sau đó, nữ diễn viên “đáp trả” trên facebook: "Biết tại sao em yêu anh không Nguyễn Đức An, tại anh tội nghiệp, tại em đau lòng khi thấy anh bị người ta ăn hiếp quá, tại em khóc vì thấy anh nhịn quen bao nhiêu năm nhưng vẫn quýnh lên sợ em buồn. Anh toàn chăm sóc em hậu đậu, ngơ ngác, tin người, toàn anh lo hết".


Ngoài những dòng trìu mến trên, Phan Như Thảo cũng hứa sẽ yêu thương, chăm sóc và làm chồng mình luôn cười tươi mỗi ngày. Cô cũng ấp ủ dự định sinh cả một đàn con cho “ông xã” và cả nhà sẽ hạnh phúc bên nhau trọn đời.

Màn đối đáp dễ thương của cặp vợ chồng son như một phản hồi tới những ai vẫn nghi ngờ: Hai người kết hôn không vì tình yêu.

Kể từ lúc công khai yêu và làm đám hỏi với đại gia Đức An, chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy, Phan Như Thảo đã phải hứng chịu không ít búa rìu dư luận và cả sự mỉa mai cay nghiệt của Ngọc Thúy.

Tuy nhiên, nữ diễn viên chọn cách “đáp trả” điềm đạm và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng sắp cưới như một lời khẳng định, cô tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu của mình. Ngay sau đám hỏi, Phan Như Thảo cũng nhanh chóng trở lại với công việc. Hiện cô đang tham gia một bộ phim truyền hình lấy bối cảnh sông nước miền Tây. Phan Như Thảo vào vai một người chị cả tảo tần, lam lũ, hi sinh tất cả vì gia đình. Để có thể vào vai, cô đã bỏ cả tháng ròng tập chèo thuyền đến mức làn da sạm nắng.

Biết vợ chưa cưới chịu nhiều thiệt thòi, đại gia Đức An luôn theo sát chăm sóc Như Thảo mọi lúc mọi nơi, kể cả khi cô đi xa quay phim. Những hình ảnh anh xắn tay vào bếp nấu nướng hay đưa vợ đi du lịch giải khuây được chia sẻ trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ.

Đức An cũng mượn trang cá nhân để “lên tiếng” bảo vệ Như Thảo trước sự “mổ xẻ” của dư luận và những lời cay nghiệt của vợ cũ Ngọc Thúy. Cách đây ít ngày, anh còn liệt kê một loạt "tội lỗi" của mình cùng "bà xã" trên facebook và mời dư luận vào "ném đá". Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại cho rằng, đó là một hành động rất... đáng yêu của "ông xã" Phan Như Thảo. 

A - Bác An vừa xấu vừa già, trâu già gặm cỏ non.

B - Bác An bốn vợ, vứt đi vứt đi.

C - Bác An không chăm sóc chị Thuý và hai con, trốn tránh trách nhiệm của người đàn ông.

D - Tôi chẳng ra gì, bố mẹ tôi không biết dạy.

E - Bác An và Quang Dũng giống nhau. Quang Dũng trẻ và đẹp trai hơn, đàng hoàng hơn Bác An.

F - Chị Thảo ham tiền

G - Chị Thảo cũng bị bỏ giống chị Thuý.

H - Chị Thảo mập và xấu kinh

I - Bạn gái tôi đẹp hơn chị Thảo.

J - Chị Thảo là nạn nhân

K - Chị Thuý đẹp hơn chị Thảo.

L - Thích chửi cho đã miệng không cần lý do, không cần liên quan."

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]t1ZGPGj5gQ[/mecloud]