Dòng sự kiện:

Phan Như Thảo khoe ảnh chồng đại gia tự tay nấu cơm, rửa bát

21:23 16/11/2015
Phan Như Thảo đăng ảnh chứng minh cuộc sống hạnh phúc bên đại gia Đức An - chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy.

Mới đây trên Facebook cá nhận, Phan Như Thảo cho biết cô mới có ngày chủ nhật tuyệt vời nhất từ trước tới nay, khi được nghỉ một ngày không phải đi quay. Cô còn được chồng đại gia "phục vụ" khi tự tay vào bếp nấu ăn và rửa chén bát. Có thể thấy cô dâu mới đang được chồng hết sức cưng chiều.



Những món ăn khá đa dạng bày trên bàn cho thấy khả năng nấu nướng của đại gia Đức An.


Hành động đáng ngưỡng mộ của ông chồng đại gia Phan Như Thảo.

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng và cho rằng cô xứng đáng có cuộc sống hạnh phúc này. Cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc.


"Không biết là mới hay cũ nhưng cứ được chồng nấu cho ăn là mừng. Có người mới cũng chả mơ được nấu nên dù mới hay cũ thì cũng nên chúc mừng", một thành viên mạng bình luận.

"Sướng quá Thảo nhé. Được chồng cưng như trứng là diễm phúc lắm rồi. Đời người phụ nữ chỉ mong được chồng cưng thương minh là nhất rồi em gái", bạn Tracy Hoang viết.

Những ngày qua, Phan Như Thảo cưới đại gia Đức An là tâm điểm chú ý của dư luận bởi Đức An là chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy. 


Lễ đính hôn của Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An - chồng cũ của người mẫu Ngọc Thúy - diễn ra bí mật tại quận 7, TP HCM ngày 6/11. Được biết cặp đôi đã yêu nhau được gần một năm thì quyết định về chung nhà. Phan Như Thảo chia sẻ cô dự định làm đám cưới vào cuối năm 2016.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam