Dòng sự kiện:

Phan Như Thảo và đại gia Đức An thông báo tin vui

22:24 05/03/2016
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Phan Như Thảo vui mừng chia sẻ niềm vui, hạnh phúc mà chị và ông xã Đức An đang từng ngày ngóng đợi.

Tin liên quan

Đầu tháng 11/2015, nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng trước thông tin nữ diễn viên Phan Như Thảo âm thầm tổ chức lễ đính hôn với đại gia Đức An – chồng cũ của người mẫu Ngọc Thúy. Theo dự tính, vào khoảng cuối năm nay, lễ cưới sẽ nhanh chóng được tổ chức.

Cuộc hôn nhân của Phan Như Thảo – Đức An vướng phải khá nhiều chỉ trích, đá xéo từ phía Ngọc Thúy.

Sau khi đính hôn khoảng 1 tháng, đại gia Đức An vui mừng chia sẻ trên trang facebook cá nhân thông tin bà xã Như Thảo mang bầu. Tuy nhiên, theo Như Thảo chia sẻ, tại thời điểm đó, cô liên tục bị stress, tâm lý bất ổn nên đã không giữ được em bé. Nữ diễn viên đã rất đau lòng trước việc để mất đứa trẻ nhưng chính vì có sự động viên của ông xã, cô đã nhanh chóng vượt qua.

Vượt qua được nỗi đau đó, hiện tại Như Thảo vui mừng thông báo cô đã đậu thai lần hai. “Lần này, tôi sẽ hành động để bảo vệ con mình. Hiện tôi tập trung vào việc nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc sức khỏe, ăn nhiều đồ bổ có lợi cho mẹ và bé. Tim tôi vốn yếu nên phải tập thở đều, hạn chế đi lại. Chồng cũng không cho tôi đi ra ngoài nhiều vì lo lắng tôi xảy ra chuyện. Anh luôn hỏi tôi muốn gì ăn gì, cảm thấy trong người thế nào, và theo tôi từng bước một”, nữ diễn viên chia sẻ.

Vì lý do có em bé, đám cưới của Phan Như Thảo và đại gia Đức An sẽ được tổ chức sớm hơn dự tính. Như Thảo mong rằng cô sẽ trở thành một cô dâu bầu bí xinh đẹp.

 Chi Chi 

Nguồn: Gia đình Việt Nam