Dòng sự kiện:

Phẫn nộ bảo mẫu phạt bé trai 2 tuổi tắm nước sôi khiến em bỏng nặng

20:54 26/09/2015
Cảnh sát Mỹ vừa bắt một người đàn ông 21 tuổi vì hành động phạt em bé 2 tuổi tắm nước nóng khiến em bỏng nặng, chỉ vì em làm ướt giường.

 Tin liên quan

 Thám tử tại quận Marion, Mỹ, vừa bắt giữ một người đàn ông Silver Springs Shores, 21 tuổi, về hành vi lạm dụng trẻ em trầm trọng khi anh ta dội nước sôi vào thân dưới của một bé trai 2 tuổi và khiến em bị bỏng nặng.

Theo tin tức từ Express, bang Florida, Mỹ, một bé trai 2 tuổi phải nhập viện vì vết bỏng quá nặng từ thắng lưng trở xuống. Người đàn ông 21 tuổi là bảo mẫu của bé trai. Theo cảnh sát, vì bé trai làm ướt giường, nên Shores bắt em tắm bồn nước sôi khiến em bị bỏng.

Chân dung người bảo mẫu tàn độc.

Cảnh sát cho biết da của đứa bé bị bỏng nghiêm trọng, lớp da bị tróc ra. Em bị bỏng nặng phần cánh tay, ngón tay, chân, mông và bộ phận sinh dục. Hiện các bác sĩ phải cấy ghép da trên đôi chân và mông của em.

Shores khai với cảnh sát rằng ông đã thay đổi nhiệt độ nước trong bồn và sau khi nghe tiếng hét thất kinh của đứa bé anh mới biết có tai nạn. Tuy nhiên, cảnh sát không tin lời của người đàn ông. Bởi ngoài vết bỏng, em bé còn có một vết trầy xước.  Sau đó, cảnh sát bắt anh ta tới nhà tù Marion County. Hiện cảnh sát vẫn đang làm rõ vụ việc.

  Ngọc Diệp(Theo Express)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:  [mecloud]K1l6Iuq6r8[/mecloud]