Dòng sự kiện:

Phẫn nộ bé trai bị đánh đến bầm dập mông, rớm máu?

20:00 07/10/2016
Hình ảnh bé trai với mông thâm tím, rớm máu hình ảnh khiến cho nhiều người phải đau lòng khi em bị đánh dã man đến thế.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh bé trai nằm trên giường bệnh với hai bên mông bị đánh đến thâm tím, chảy máu đã thu hút được đông đảo cư dân mạng quan tâm.

Theo chia sẻ của chủ nhân facebook O.H cho biết, người gây ra sự việc chính là bố của em, hiện đang ngụ tại xóm Nguyên (Thị trấn Hương Sơn, Huyện Phú Bình, Thái Nguyên). Bé trai bị đánh đã 13 tuổi nhưng khá còi và nhỏ bé.


Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải đã gây làn sóng phẫn nộ trên cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều lên án hành động dã man của người đã đánh đập bé trai này, đối với con trẻ đòn roi không phải là cách dạy dỗ tốt. Một số cư dân mạng còn lên tiếng mạnh mẽ yêu cầu chính quyền nên can thiệp để tránh những câu chuyện như này còn xảy ra đối với trẻ nhỏ.

Người dùng có nick name  Hương Diamond cho biết: “Dù con cái có sai trái đến đâu bố mẹ cũng không bao giờ vứt bỏ con. Đánh con một cái hằn nốt tay mà lúc xong hết bực lại ôm con xin lỗi vì thấy thương con vậy mà đây nỡ đánh thằng bé đến mức người ngoài thấy còn xót xa, 1 phần người chín phần thú.”

“Ngày xưa em cũng bị mẹ em đánh vì hư, giờ lớn lên mới biết nhờ có đòn roi mà thành người. Nhưng hi vọng bố mẹ kiểm soát được tốt hơn. Dù không chết được nhưng để lại trong tâm hồn trẻ thơ một vết thương rất lớn”, bạn có tên Thảo Phương Đào thì nhận định.

"Nhiều người cả đời mong mỏi có một người con vậy mà sao lại ra tay đánh đập con cái của mình dã man đến thế. Tình người ở nơi đâu? Tình phụ tử ở chốn nào rồi chứ? Nhìn mà rơi nước mắt." Bạn Hòa Nguyễn chia sẻ.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam