Dòng sự kiện:

Phẫn nộ cảnh chân dài dội nước sôi, đục chân chó cho tới chết

15:51 29/08/2015
Không chỉ đổ nước sôi và dí bàn ủi lên người chú chó, cô gái này còn lấy búa đóng gãy 2 chân chó khiến mọi người phẫn nộ vì cơn “thú tính’ của cô.

 

[mecloud]dwAUoA42t4[/mecloud]
Theo báo Tri Thức Trẻ, ngày 26/8,  một fanpage chia sẻ video dài gần 2 phút ghi lại quá trình một cô gái lên cơn "thú tính " khi hành hạ một chú chó tội nghiệp cho tới chết khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Cô gái lên cơn "thú tính" này bạo hành chó cho tới chết khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Theo đoạn clip, cô gái trẻ ăn mặc khá thời trang, đi giày cao gót. Sau khi trói chặt 4 chân của chú chó, cô gái bắt đầu màn tra tấn bằng cách dội nước sôi trực tiếp lên người chú chó, dùng giày cao gót giẫm lên người chú chó. Sau đó, cô ta dùng bàn là ép nóng lên người chú chó. Chưa dừng lại ở đó, lúc chú chó dường như bất tỉnh nhân sự, cô gái tàn ác này còn lấy cây sắt đè lên hai chân trước và dùng búa đóng xuống cho đến khi đứt lìa chân.

Bài chia sẻ của một Fanpage.


Cô gái đổ nước sôi trực tiếp lên chú chó tội nghiệp.


Cô còn lấy bàn là ép nóng vào chú chó.


Chưa dừng lại, cô còn lấy búa đóng gãy 2 chân chó cho tới chết.

 Nhìn cảnh chú chó bật dậy vì đau đớn và nước mắt lưng tròng, nhiều người xem clip đã rơi lệ. Vì bị buộc cả 4 chân nên chú chó chỉ có thể ngoan ngoãn nằm yên, ngay cả một tiếng rên đau cũng không được vì mõm cũng đã bị buộc chặt.

Nhiều người bàng hoàng trước sự tàn ác của chân dài trong clip và bật khóc vì thương chú chó này.

Chân dung cô gái "lòng lang dạ sói" cư dân mạng đang truy nã.

Rất nhiều bình luận bày tỏ thái độ tức giận với hành động man rợ của cô gái trong clip. Nickname Hồng Tú bình luận: "Tôi không hiểu cô gái phải thực hiện và quay phim lại hành động ác độc của mình. Con người từ bao giờ trở nên tàn nhẫn đến thế. Con vật tội nghiệp đó đã làm hại gì đến cô ta? Hành động của cô ta sẽ bị trừng phạt sớm thôi".

"Không thể xem hết được đoạn clip, chỉ cảm thấy xót xa cho con vật và buồn thay cho con người. Con người thông minh nhưng có quyền gì hành hạ những loài khác như vậy. Thật không bằng cầm thú nữa", bạn Minh Anh bình luận.

Vì sự tàn ác như quỷ dữ của mình, chân dài được cho ở Trung Quốc này đang trở thành đối tượng bị rất nhiều người truy nã. Thậm chí không ít người sẵn sàng bỏ tiền để lấy mạng của cô ta.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]IJ3kHa9Mlw[/mecloud]