Dòng sự kiện:

Phẫn nộ cảnh chú chó bị buộc dây vào cổ, kéo lê giữa đường

18:09 22/09/2015
Hình ảnh chú chó bị cột dây rồi buộc vào sau xe máy của một người phụ nữ và bị kéo lê giữa đường gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

[mecloud]S9E3Pzn1MN[/mecloud]

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi cảnh một chú chó bị kéo lê trên đường đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
Trong clip, một người phụ nữ đi xe máy chở rất nhiều đồ khá nặng ở phía sau, thản nhiên kéo lê chú chó bằng một chiếc dây được buộc vào cổ chó rồi nối với đuôi xe.

Chiếc xe di chuyển khá nhanh khiến cho chú chó không thể đứng dậy được, bị nằm áp xuống và chịu cảnh kéo lê trên mặt đường. Người phụ nữ vẫn thản nhiên phóng xe, kéo lê chú chó đi coi như không hề có chuyện gì xảy ra, cho tới khi một người đi đường mở điện thoại ra thì người này mới dừng lại.

Hình ảnh chú chó bị kéo lê trên đường gây phẫn nộ cộng đồng mạng. Ảnh chụp từ clip

Dù chưa rõ lý do dẫn tới sự việc, tuy nhiên việc làm của người phụ nữ được cho là chủ nhân của chú chó đang gặp phải sự chỉ trích từ phía cư dân mạng.

"Hành hạ động vật quá. Đến khi mình rút điện thoại ra quay bà ấy mới dừng lại", người đăng tải clip bình luận.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã được rất nhiều người quan tâm và bình luận. Đa số ý kiến đều tỏ ra bức xúc với hành động của người phụ nữ. "Sao lại hành hạ động vật thế kia?", một người dùng mạng bình luận.

Tuy nhiên, cũng có một số người lên tiếng bênh vực người phụ nữ nói trên, vì cho rằng chị ra không hay biết chú chó đang bị kéo lê phía sau, mà chỉ vô tình buộc chú chó cho chạy theo xe thôi.

Được biết, clip trên được ghi lại tại huyện EaKar, tỉnh Đăk Lăk vào chiều ngày 21/9.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]boGDW6N4Pt[/mecloud]