Dòng sự kiện:

Phẫn nộ cậu bé thiểu năng bị bố mẹ trói chân như loài vật trước cửa

02:38 28/02/2016
Cho rằng cậu bé thường hay bỏ trốn khỏi nhà, người mẹ đã dùng dây thừng trói cậu bé ngay trước nhà khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, một video đăng tải trên trang Daily Mail, ghi cảnh một bé trai bị bố mẹ trói trước nhà khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo đó, cậu bé đáng thương nói trên có tên là Salih (9 tuổi, sinh sống tại thị trấn Siverek, Thổ Nhĩ Kỳ). Trước đó, gia đình em bỏ trốn từ cuộc nội chiến Syria để di cư tới đây.

[mecloud]Jtbjl6RF71[/mecloud]

Theo lời kể của hàng xóm thì cha mẹ của Salih chính là người đã trói cậu bé trước nhà. Trong đoạn clip này, người xem dễ dàng nhận thấy Salih vô cùng tuyệt vọng, cậu bé cố gắng giật bỏ sợi dây thừng trói chặt quanh mắt cá chân của mình nhưng thất bại.

Cậu bé chỉ được giải thoát khi những người hàng xóm tốt bụng xuất hiện, họ đã tháo bỏ dây thừng và mang Salih trở lại bên trong nhà. Đồng thời, những người hàng xóm còn đến sở cảnh sát để trình báo về vụ việc. Tuy nhiên, khi cảnh sát đến thì Salih đã bỏ đi.

Trình báo với cảnh sát về việc trói con gây phẫn nộ, mẹ của Salih cho rằng, họ làm như vậy vì cậu bé thường xuyên trốn khỏi nhà.

Hiện Bộ Gia đình và Xã hội Thổ Nhĩ Kỳ đang cố gắng tìm kiếm và tiếp xúc với cậu bé Salih đã bị gia đình tra tấn. Và nếu được tìm thấy, Salih sẽ được chuyển đến chăm sóc ở một tổ chức nuôi dạy trẻ em.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> MỜI ĐỘC GIẢ XEM VIDEO ĐANG HOT:

[mecloud]JXSiDiUckf[/mecloud]