Dòng sự kiện:

Phẫn nộ chồng đạp vợ sắp sinh làm thai nhi tử vong

22:00 20/11/2015
Không có tiền đưa cho chồng đi nhậu, người vợ mang bầu sắp sinh liền bị gã chồng vũ phu túm tóc rồi đạp nhiều lần vào bụng thai nhi tử vong.

Theo tin tức từ báo Khám phá, cơ quan CSĐT tỉnh Khánh Hòa đã khởi tố và bắt giam anh Nguyễn Quang Tùng (1985) về hành vi cố tình gây thương tích cho vợ là chị Nguyễn Thị Ái M. (1991). Vụ việc thương tâm làm thai nhi 35 tuần tuổi tử vong trong bụng mẹ.

Sau khi bị chồng hành hung, chị M. được đi cấp cứu tại bệnh viện Đa Khoa tỉnh Khánh Hòa. Các bác sỹ phải mất hơn 1 giờ đồng hồ để mổ lấy thai nhi ra ngoài, mất cả đêm để hồi sức và giúp chị M. qua cơn nguy kịch.

Bà Châu chăm sóc con tại bệnh viện. Ảnh: Khám phá

Kể lại sự việc, chị M. cho biết, vào hôm xảy ra sự việc chị và chồng ngồi ở phòng khách xem ti vi, đang nói chuyện thì chồng chị bỗng nhiên đòi tiền để ăn nhậu. Chị M. trước khi sinh làm công nhân, tiền vốn đã không có nên trong thời gian nghỉ đẻ chị không sẵn tiền để đưa cho chồng.

Cho là vợ giấu tiền, không đưa cho mình, Tùng liền quát tháo, túm tóc kéo lê chị M. dưới đất rồi đạp mạnh liên tục vào bụng nạn nhân, mặc chị M. van xin trong nước mắt.

Bố mẹ đẻ chị M. đang loay hoay dưới bếp bỗng nhiên nghe tiếng kêu thất thanh của con gái nên vội vàng chạy lên nhà trên. Mặc dù thấy con rể đang đạp con gái mình dữ dội, nhưng ông bà không thể can ngăn bởi Tùng đòi chém hết.

"Không biết làm thế nào, tôi kêu than để hàng xóm xung quanh qua giải cứu nhưng lúc ấy không có người đàn ông nào xung quanh. Vài chị em phụ nữ chạy qua, chồng tôi liều mình chạy vào ôm chặt nó, mấy chị em nhanh chóng chạy vào nhà dìu con tôi và đưa đi cấp cứu", mẹ chị M. nói trên báo Khám phá.

Trong thời gian chị M. nằm viện, bố mẹ chị vừa lo cho tính mạng của con, vừa gánh nỗi lo tiền bạc.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang hot: 

[mecloud]YySPZMPpku[/mecloud]