Dòng sự kiện:

Phẫn nộ clip con trai cầm chổi đánh mẹ

17:08 23/06/2016
Hình ảnh cậu bé khoảng 13 tuổi cầm chổi ném về phía mẹ mình với thái độ rất tức giận khiến dư luận "dậy sóng".

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa 2 mẹ con được chia sẻ trên cộng đồng mạng nhận được nhiều tranh luận gay gắt của cư dân mạng.  

Theo đó, trong clip là hình ảnh một cậu bé khoảng 13 tuổi, không hiểu vì lý do gì mà cầm chổi ném thẳng về phía mẹ của mình với thái độ vô cùng tức giận. Tiếp đó, 2 mẹ con đã xảy ra trận cãi cự và xô xát, giằng co lẫn nhau. 

Hình ảnh cậu bé 13 tuổi cầm chổi đánh mẹ khiến dư luận phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip

Chỉ đến khi có người can ngăn, cậu con trai mới dừng những hành vi của mình.

Không ít người tỏ ra bức xúc trước hành vi hỗn láo của cậu bé trong clip. Hầu hết các ý kiến cho rằng cách hành xử của cậu bé đối với mẹ của mình đáng bị lên án.

Chỉ khi có người can ngăn, cậu bé mới chịu dừng lại. Ảnh cắt từ clip

Một cư dân mạng bình luận: "Dạy dỗ trẻ con bằng bạo lực, nó sẽ hình thành cách phản ứng bằng bạo lực. Mình không xem clip, chỉ nói nói thế thôi".

"Do cách giáo dục, cư xử của người lớn thôi, không phải tự nhiên mà trẻ con nó chống đối, nghịch ngợm.. Ai thì cũng sai cả thôi", thành viên H.Đ.P bình luận.

Trong khi đó, một ý kiến khác cho rằng, có thể người mẹ trong clip chỉ là mẹ kế, hoặc là người họ hàng của cậu bé nên mới xảy ra chuyện như trên.

Hiện tại, sự thực đằng sau clip con trai cầm chổi đánh mẹ vẫn đang được dân mạng xác minh làm rõ. Nhưng theo một số nguồn tin thì sự việc xảy ra ở Tiền Giang.

Khánh Ngọc

Nguồn: Gia đình Việt Nam