Dòng sự kiện:

Phẫn nộ clip mẹ đánh lạc hướng để con trai 3 tuổi trộm tiền cửa hàng

04:42 30/12/2015
Clip ghi cảnh một bà mẹ trẻ dẫn theo con trai khoảng 3 tuổi và cửa hàng bán giày rồi đánh lạc hướng để con trai hành sự... ăn trộm khiến dân mạng phẫn nộ.

[mecloud]pf0FwhjZza[/mecloud]

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội lớn chia sẻ đoạn clip với tiêu đề: “Chiêu trò cũ nhưng mới với nhiều nhân viên bán hàng: Cho trẻ con ăn trộm còn người lớn đánh lạc hướng” thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Đoạn video dài 2 phút ghi cảnh người phụ nữ một tay bó bột, chủ động dàn cảnh để bé trai nhỏ tiến lại quầy lễ tân lục lọi, trộm tiền. Sự việc được ghi lại ở một cửa hàng bán giày dép tại Hà Nội ngày 14/12/2015.

Ngay sau khi tiến vào cửa hàng, người mẹ đã chủ động buông tay con trai để bé chạy về phía quầy đựng tiền còn mình đi theo hướng khác. Ảnh cắt từ clip

 

Ngay sau khi tiến vào cửa hàng, người mẹ đã chủ động buông tay con trai để bé chạy về phía quầy đựng tiền còn mình đi theo hướng khác, giả vờ xem giày để thu hút sự chú ý của người nhân viên trong cửa hàng.

Ban đầu, cậu bé đi đến chiếc bàn chứa tiền nhưng đứng lóng ngóng một hồi rồi đi ra ngoài cửa hàng. Thấy vậy, người phụ nữ vội vã đi ra ngoài dắt con trai vào trong.

Cậu bé đi đến chiếc bàn chứa tiền lục lọi. Ảnh cắt từ clip

Lần này, cậu nhóc trộm tiền thành công khi mở hộc tủ và cầm một nắm tiền rồi chạy ra ngoài. Toàn bộ sự việc được camera của cửa hàng ghi lại.

Theo dự đoán của nhiều người, nữ quái này cũng giả vờ bó bột ở tay để nhân viên mất cảnh giác.

Người chia sẻ clip cho biết: "Chiêu trò người lớn đánh lạc hướng để trẻ con ăn trộm không mới. Việc trộm tiền ở các cửa hàng xảy ra nhiều nhưng nhân viên vẫn mất cảnh giác. Khi bạn chú ý thì cách gì kẻ trộm cũng không lấy được tiền ở cửa hàng bạn theo cách này. Camera cũng chỉ là một phần thôi, tốt nhất là một người bán, một người soi".

Khánh Ngọc

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 >> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]FDsrdrlXSx[/mecloud]