Dòng sự kiện:

Phẫn nộ cô gái không về chịu tang bố, còn lên Facebook khóc câu like

04:30 12/10/2015
Mới đây, cư dân mạng vô cùng phẫn nộ trước những tin nhắn “tố” sự vô cảm đến tàn nhẫn của một cô gái trẻ.

[mecloud]dF7f6Lcmbi[/mecloud]

 

Mới đây, một cô gái trẻ đăng lên trang cá nhân của mình những bức ảnh chụp màn hình ghi lại những tin nhắn trao đổi giữa mình và anh trai kèm theo lời giải thích như quát nạt: "Nè, ba tui chết tui không về là có lý do. Tui bị chảy kinh nên không dám về. Đừng có chửi rủa tui". Những tin nhắn và status này đã khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Cô gái tuyên bố lý do không về dự tang cha mình là có... kinh.

Loạt ảnh này được dân mạng chia sẻ với tốc độc chóng mặt kèm them những lời "khủng bố" trang cá nhân của cô gái cũng như chia sẻ lại trên nhiều fanpage mạng xã hội.

Tin nhắn anh trai gửi cho cô em gái.

Theo như nội dung nói chuyện qua lại giữa cô gái trẻ và anh trai, cô gái này bỏ nhà đi dạt một thời gian, gia đình không liên lạc được và cô gái cũng không về nhà. Ngày 14/9, anh trai của cô nhắn tin trên Facebook báo tin cha cô đang hấp hối, nhắn cô về để nhìn mặt cha lần cuối. Tin nhắn này không được hồi đáp. Cũng trong ngày 14/9, người anh trai tiếp tục nhắn tin báo cha đã qua đời và thông báo giờ liệm xác, yêu cầu em gái về ngay.

[mecloud]QPSzp6xNF1[/mecloud]

 

 

Bỏ qua lý do của cô gái, điều đáng nói là, cô gái này không chỉ thản nhiên trả lời tin nhắn Facebook của anh trai, cho đến khi anh này chụp cả ảnh quan tài của cha để chứng minh lời mình nói, cô gái vẫn kiếm đủ lý do để thoái thác chuyện về nhà, lúc thì lấy cớ không có xe, không có tiền đi xe ôm, không biết nhà (gia đình cô gái đã chuyển sang nhà mới), thậm chí lấy cả cớ... đang có kinh nên không thể về chịu tang cha.

Đáng phẫn nộ hơn, trước yêu cầu của người anh, đặc biệt là chi tiết cha cô gái chết không nhắm mắt và liên tục gọi tên con vào những giây phút cuối đời, cô gái vô cảm vẫn không về nhà. Bằng chứng là, đến ngày 20/9, cô lại nhắn tin cho anh trai hỏi bao giờ tang sự sẽ kết thúc. Lúc này, cô gái mới tiết lộ lý do thật về việc mình không thể về dự tang cha, đó là cô "cắm chốt" tại hàng net trong suốt một thời gian dài (ít nhất là từ 14 - 20/9) và không có tiền trả cho chủ quán nên không thể về. Cô gái thậm chí còn nhờ người anh gọi mẹ đến giải cứu để mình được về nhà.

[mecloud]P0sRrtolDP[/mecloud]

Không những vậy, trên trang cá nhân, cô gái này vẫn làm nhiều trò lố khác sau khi biết tin cha mất. Ngoài status có vẻ xót xa bố vào ngày 14/9, cô gái vẫn tung những tấm ảnh tươi cười hớn hở và liên tục kêu gọi những người vào trang cá nhân chửi rủa mình comment gì đó, và cô ta sẽ... chấp nhận lời kết bạn của họ. Đáng ngạc nhiên là trang cá nhân của cô gái này thậm chí sau đó còn thu hút được vài trăm nghìn lượt theo dõi.

Không về nhà dự lễ tang của bố, cô gái còn mượn Facebook để "khóc".

Cô gái còn lấy chuyện bố mất ra để câu like.

Khi câu chuyện này được chính cô gái đăng tải trên mạng xã hội với vẻ "ấm ức" cũng như được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, cư dân mạng không khỏi sốc và cảm thấy rùng mình vì sự vô cảm, trơ lì đến kỳ lạ của cô gái.

 Ngọc Diệp(Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]NU9o4SbjHE[/mecloud]