Dòng sự kiện:

Phẫn nộ cô giáo bạo hành trẻ em ‘kiểu trung cổ’ chỉ vì tè dầm

21:29 21/10/2015
Một cô giáo đã lột quần áo của bé gái 4 tuổi và bắt em trượt lên chiếc cầu kim loại giữa trời nắng nóng chỉ vì em trót tè dầm gây phẫn nộ.
Sự việc xảy ra tại một trường mầm non tư thục tại thành phố Eluru (Ấn Độ) vào hôm 19/10. Cô giáo đã lột trần quần áo của một em bé 4 tuổi và bắt em trượt trên một chiếc cầu trượt bằng kim loại vào giữa trời nắng thiêu đốt để trừng phạt tội tè dầm của em. Ngay sau đó, em bé 4 tuổi phải nhập viện vì những vết bỏng nghiêm trọng bởi hình phạt "kiểu trung cổ" của giáo viên.
 
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo báo Dân Việt, khi vụ việc bạo hành trẻ mầm non này vỡ lỡ, bố mẹ nạn nhân đã ngay lập tức khiếu nại lên ban giám hiệu trường mầm non ở thành phố Eluru, nằm ở phía Đông Bắc bang Andhra Pradesh của Ấn Độ. Tuy nhiên, các quan chức nhà trường ngoan cố phủ nhận sự việc và bỏ qua khiếu nại của phụ huynh cũng như không hề có bất kỳ hình thức kỷ luật, xử phạt nào với giáo viên đã hành hạ bé gái.

Bé gái 4 tuổi bị giáo viên bạo hành.

Tức giận, cha mẹ bé gái gửi đơn tố cáo với cảnh sát. Đồng thời, sự việc cũng khiến nhiều người dân địa phương hết sức phẫn nộ. Họ đã tham gia một cuộc biểu tình do cha mẹ bé gái tổ chức nhằm tạo sức ép yêu cầu các nhà chức trách sớm đưa ra hình phạt thích đáng đối với ban giám hiệu trường mầm non nơi xảy ra vụ việc bạo hành trẻ em nói trên.

Ngôi trường "địa ngục".

“Cô giáo ấy đã quá độc ác khi có thể đưa ra hình phạt vô nhân đạo như vậy với học sinh bé bỏng của mình. Cô ấy không nên được tiếp tục công việc này”, cha mẹ của bé gái nhấn mạnh.

Ngay sau khi sự việc được đưa ra ánh sáng, các quan chức địa phương đã ra lệnh đóng cửa trường học theo chỉ thị của Bộ Phát triển nguồn nhân lực bang Andhra Pradesh. Đồng thời, nhà trường và cô giáo đã phạt bé gái ngồi phơi nắng giữa trưa hiện bị cáo buộc tội bạo hành trẻ em.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]Rzgsfv9pAQ[/mecloud]