Dòng sự kiện:

Phẫn nộ: Giáo viên đánh đánh đập 16 học sinh vì làm phiền giấc ngủ của cô

22:14 05/12/2015
Do đám học sinh nói chuyện làm phiền tới giấc ngủ của mình, nữ giáo viên đã “dạy cho chúng một bài học” theo cách riêng của cô khiến lũ trẻ phải “nhớ đời”.

 

 

 

 [mecloud]NxJiE0DvQI[/mecloud]

Theo thông tin từ đài CCTV, sự việc xảy ra tại một trường tiểu học tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Các phương tiện truyền thông nước này đồng loạt đưa thông tin một nhóm gồm 16 em học sinh lớp 2 bị người giáo viên tên Yan ra tay đánh đập dã man chỉ vì nhóm học sinh này không chịu ngủ trưa mà lại nói chuyện khiến cho cô Yan không thể ngủ được.

Vết sẹo dài trên lưng em học sinh.

“Chúng cháu có một giấc ngủ sau giờ ăn trưa. Nhưng chúng cháu không thể nào ngủ được nên đã ngồi nói chuyện với nhau. Sau đó chúng cháu bị cô Yan phát hiện, cô bước vào lớp học và bắt đầu đánh chúng cháu”, một trong 16 nạn nhân nói với truyền thông.

Sự việc kinh hoàng này chỉ thực sự được phát hiện sau khi mẹ của một trong những nạn nhân nhìn thấy nhiều vết sẹo trên lưng của con trai bà. Bà đã gặng hỏi và đứa trẻ nói ra toàn bộ sự việc và con bà cũng phải là nạn nhân duy nhất mà còn có 15 đứa trẻ khác.

Khi biết chuyện con em mình bị ngược đãi, nhiều phụ huynh đã tụ tập bên ngoài cổng trường để chờ câu trả lời từ phía đại diện trường học.

Nhóm phụ huynh đang chia sẻ thông tin với truyền thông.

Theo thông tin nhà trường cung cấp, giáo viên Yan, 25 tuổi, dạy môn công nghệ thông tin tại trường được 2 năm. Giáo viên này cũng đã thừa nhận hành vi đánh học sinh vì tiếng ồn của các em làm quấy rầy giấc ngủ của mình. Nhà trường đã tích cực nhận lỗi với phụ huynh và cô giáo Yan cũng đã nhắn tin gửi lời xin lỗi tới phụ huynh.

Hiện cô Yan đã bị cảnh sát đưa về đồn để thẩm vấn và tiếp tục điều tra.

Ngược đãi học sinh ở các trường học đang trở thành một vấn đề gây tranh cãi nhiều ở Trung Quốc khi một loạt các trường hợp giáo viên đánh đập học sinh xảy ra. Vào ngày 13/5 vừa qua, một giáo viên mầm non ở Tứ Xuyên, Trung Quốc đã trèo lên người học sinh và tát liên liếp vào mặt em này vị tội không chịu ngủ trưa khiến dư luận phẫn nộ.

 Chi Chi (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất: [mecloud]K1ipf1JP9m[/mecloud]