Dòng sự kiện:

Phẫn nộ hình nộm Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia bị đốt ở Colombia

04:46 03/01/2016
Cộng đồng mạng đang hết sức phẫn nộ trước hành động đốt hình nộm Hoa hậu Pia của một người hâm mộ Colombia.
[mecloud]u1YdZmc6Uq[/mecloud] 

Không những đốt hình nộm của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 – Pia và hình nộm của người dẫn chương trình Steve Harvey, Noider Almanza Barraza còn quay lại clip và đăng tải trên facebook cá nhân kèm lời chú thích: "Theo cách này, Hoa hậu Philippines và người dẫn chương trình Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã bị thiêu cháy".

Hành động quá khích của chàng trai người Colombia này đã khiến cộng đồng mạng, đặc biệt là fan của  Hoa hậu Philippines – Pia vô cùng phẫn nộ. Sau sự việc, mạng xã hội tràn ngập các status lên án hành vi thiếu văn hóa trên. Noider Alamanza Barraza cũng nhận được vô số bình luận chỉ trích như:  "Kẻ thua cuộc đang cay cú", "Bọn họ chỉ biết vẻ đẹp bên ngoài chứ không có vẻ đẹp bên trong", "Anh là nỗi xấu hổ của Colombia"...

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, MC nổi tiếng Steve Harvey đã công bố nhầm người đoạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ khiến Hoa hậu Colombia rơi vào tình huống bẽ bàng. Chỉ sau ít phút đội vương miện, cô đã phải trao lại ngôi vị Hoa hậu cho Hoa hậu Philippines Pia.

Sự kiện này đã khiến khán giả Colombia vô cùng bức xúc. Tuy nhiên, không ai có thể cảm thông cho hành động thiếu văn hóa của Noider Almanza Barraza.

SÔNG THAO (Tổng hợp)

Theo Gia đình Việt Nam

>> Xem thêm video: [mecloud]niHKjbdmpP[/mecloud]