Dòng sự kiện:

Phẫn nộ một phụ nữ cho con bú nơi công cộng bị IS hành quyết

20:25 28/12/2015
Sau khi giảm cân, cô gái từng béo nhất nước Anh, Georgia Davis đã có bạn trai vào tháng Tư vừa qua.

[mecloud]Molpzn0VMO[/mecloud]

Lữ đoàn Al Khansaa - một nhóm chỉ gồm những đối tượng nữ khủng bố của IS đã thực hiện hành vi rất tàn độc trên đường phố Raqqa, Syria.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, nhóm nữ binh mang tên Al-Khansaa kể trên đã phát hiện ra nạn nhân khi cô đang cho con bú dưới một gốc cây cổ thụ trong thành phố Raqqua.

Cho rằng nạn nhân vi phạm luật Hồi giáo, nhóm nữ binh đã sát hại dã man bà mẹ này.

Nhóm nữ binh Al-Khansaa.

Theo lời kể của các nhân chứng có mặt tại hiện trường, các nữ binh máu lạnh này đã sát hại người mẹ vì cho rằng cô vi phạm luật Hồi giáo.

"Một đối tượng đã giật em bé sơ sinh từ tay người mẹ, sau đó giao bé cho một phụ nữ khác. Sau đó, bọn chúng sát hại người mẹ như thời Trung cổ," ông Aisha, một cư dân Raqqa cho hay.

Trên trang Pro-ISISS, kênh truyền thông chính thức của IS tuyên bố việc cho con bú nơi công cộng là một hành động bôi xấu đất nước, vi phạm luật Hồi giáo nên nạn nhân bị xử tử tại chỗ là "đích đáng".

Liên quan đến vụ việc, Báo Trí thức trẻ dẫn nguồn tin từ trang Daily Mail cho biết, khoảng 60 phụ nữ Anh đã rời bỏ quê hương để đến Syria, rồi gia nhập lực lượng Al-Khansa. Họ nhận lương khoảng 100 bảng Anh mỗi tháng (hơn 3 triệu đồng), một số tiền lớn so với các công việc khác ở Raqqa.

Đặc biệt, với những người phụ nữ cho con bú nơi công cộng, ngoài việc có thể bị sát hại, họ còn phải đối mặt với nhiều hình thức tra tấn dã man khác. Bất cứ ai từng trải qua hình phạt này sẽ bị những tổn thương nặng nề về thể chất và tinh thần.

Tất cả các thành phố bị IS cai trị đều sống trong sự sợ hãi, tra tấn và có thể bị giết chết bất cứ lúc nào. Tất cả phụ nữ đều bị cấm ra đường hoặc đi du lịch một mình mà không có nam giới đi cùng. IS áp đặt cách ăn mặc nghiêm ngặt đối với phụ nữ. 

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất: 

[mecloud]KGQl53LsY0[/mecloud]