Dòng sự kiện:

Phẫn nộ người đàn ông gửi clip "quan hệ" với cá cho vợ xem

16:09 14/08/2015
Một người đàn ông ở Anh đã tung clip nhằm quấy rối tình dục vợ mình bằng hình ảnh quan hệ với cá đã bị cảnh sát bắt.

Theo tin tức từ Mirror, một ông chồng “cô đơn” đã bị cảnh sát bắt cùng với đoạn clip khiêu dâm quan hệ tình dục với cá.

Nazare đã “cầu xin và tuyệt vọng” sau cuộc hôn nhân tan vỡ của mình và kèm theo lời tuyên bố với một người bạn rằng ông sẽ đăng những cảnh quay ghê rợn lên mạng để... lấy lại tinh thần.

Nelson Narare 45 tuổi, sống tại St Neots, Cambridgeshire, Anh đã phải nhận tội vì sở hữu 3 đoạn clip khiêu dâm tại tòa án sơ thẩm Cambridge vào thứ Sáu tuần vừa rồi.

Kevin Warboys, một người bạn của Nazare cho rằng, video khiêu dâm này chỉ nhằm “đánh lạc hướng và giải trí” khi bạn ông đang buồn vì chia tay.

“Là một người bạn, tôi biết Nazare buồn nên gửi ông 3 clip để giúp bạn giải tỏa nhưng đây có lẽ là một sai lầm", Kevin nói.

Được biết, Nazare đã gửi cho vợ ông khoảng 30 tin nhắn tình cảm và gặp mặt 3 lần trong tháng 6.

Đọc bản cáo trạng của Nazare, người vợ Paul Brown cho biết: “Tôi cảm thấy lo lắng và sợ hãi khi Nelson đã biết nơi tôi đang ở. Điều này làm tôi cảm thấy bất an vì không thể biết trước ông ta sẽ làm gì”.

Warboys cho biết thêm, Nazare đã rất “tuyệt vọng, buồn chán và lo lắng” sau khi ly hôn. Đặc biệt, các tin nhắn ông gửi cho vợ luôn luôn là “buồn, cô đơn, cầu xin và tuyệt vọng” nhưng không hề có chút đe dọa.

Ông Nazare sẽ được tòa án cho tại ngoại có kiểm soát vào ngày 25/8 tới.

Những đoạn clip thú tính gây sốc của đó cùng clip một con cá đang hút thuốc đều đang khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Liên quan đến việc chẩn đoán bị nghiện khiêu dâm, TS Erick Janssen, một nhà nghiên cứu tâm lý hành vi ở Viện Kinsey cho biết, việc xác định triệu chứng nghiện này chủ yếu dựa trên mức độ thường xuyên của thói quen ngắm nhìn hình ảnh khiêu dâm hay xem phim sex, “vì khi nói về triệu chứng nghiện khiêu dâm, rất khó mô tả chính xác hình vi để xác định bệnh, nên việc chữa trị như chứng nghiện có thể không mang lại hiệu quả” - ông nói.

Nhiều người tự chẩn đoán mình là người nghiện khiêu dâm sau khi đọc sách báo hay xem phim về đề tài này, chủ yếu là sự rạo rực, thiếu vắng trong và sau khi xem. Chính điều này dễ đưa họ đến việc tìm cách giải tỏa “bức xúc” như tự thỏa mãn nhu cầu (thủ dâm), thông dâm hay lạm dụng tình dục... Tuy nhiên, lĩnh vực tâm thần học lại không có các tiêu chuẩn cho việc chẩn đoán chứng nghiện hình ảnh khiêu dâm.

Theo TS Mary Anne Layden, một nhà tâm lý học hành vi ở ĐH Pennsylvania, có một tiêu chuẩn cũng từng được sử dụng để chẩn đoán vấn đề này như một trò chơi bệnh lý, tương tự việc lạm dụng chất kích thích. Hầu hết các chuyên gia về liệu pháp tình dục từng chữa trị chứng nghiện khiêu dâm đều coi các đối tượng này như những thành phần nghiện khác.

Một trong những điểm chính của chứng nghiện này là sự phát triển mang tính chịu đựng hay tự ép buộc với chất gây nghiện (hình ảnh khiêu dâm). Tương tự như cách con nghiện ma túy cần gia tăng liều cao để có được cảm giác mạnh hơn, đối tượng nghiện hình ảnh khiêu dâm cũng có nhu cầu được xem những hình ảnh “hot” hơn, cốt chỉ để có được mức độ kích thích cao hơn.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]eM2ladqkQ9[/mecloud]