Dòng sự kiện:

Phẫn nộ người giúp việc bạo hành bé 3 tuổi trong nhà tắm

18:09 10/11/2015
Bé trai 3 tuổi đã bị người giúp việc dùng tay bóp chặt miệng, rồi dùng khăn ướt nhúng nước bịt miệng, mũi khiến bé sặc sụa.

[mecloud]F0wcUnteg5[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook của bà mẹ trẻ ở Hà Nội có nickname S.L đã đăng tải clip người giúp việc ngược đãi con trai của chị trong lúc tắm thu hút sự chú ý của dân mạng.

Theo đó, đoạn clip cho thấy người giúp việc trong lúc tắm cho con trai mình đã dùng tay bóp chặt miệng bé trai, rồi dùng khăn ướt nhúng nước bịt miệng, mũi khiến cháu bé sặc sụa. Người mẹ trẻ bức xúc: "Trước mặt nó vồn vã cười nói, sau lưng mình không biết nó làm gì các con đâu".

Giúp việc dùng khăn ướt nhúng nước bịt miệng, mũi khiến cháu bé sặc sụa. Ảnh cắt từ clip

Chia sẻ trên trang cá nhân, chị S.L cho biết thêm: "Mặc dù trong lúc tắm, con không hề quậy phá, hay làm gì mà tắm gần xong rồi còn bóp mồm bóp miệng thằng bé cho nó khóc ré lên rồi lấy khăn ướt nhúng nước bịt mồm mũi cho nó sặc sụa như thế kia.

Rất nhiều lần con tắm mà khóc to nhưng mọi người đi qua kiểm tra thì không thấy gì. Chỉ nghĩ là con sợ gội đầu nên khóc. Nhưng nhiều lần rồi sinh nghi.

Hôm qua, phải đặt máy điện thoại quay xem sao thì thấy nó làm như này đây. Đây là lần mà ít khóc nhất luôn nhé, còn lần nào cũng khóc to hỏi nó bảo Tom sợ gội đầu nên khóc chứ có sao đâu.

Nhà thì lúc nào cũng có người không bao giờ để giúp việc phải trông con một mình, ăn cũng mẹ hoặc bà cho ăn, vì nhà lúc nào cũng có bà hoặc mẹ kèm cặp người giúp việc.

Nhưng nó chỉ rình lúc mình vừa quay đi hoặc những lúc tắm táp cho thằng bé hay vô tình nó ở riêng với Tom một tí thôi là dúi dấp - hẩy xuống đệm - véo tai trộm thằng bé doạ nó cho nó sợ.

Mọi lần không có bằng chứng chỉ nghi ngờ, hôm qua quay lại clip cho xem rồi cho một trận nói hết ra thì nó im bặt không chối cãi được gì.

Sau đó thì nhận lỗi, xin lỗi tưởng là nó biết lỗi, ngờ đâu thanh toán lương hết, tối hôm qua sáng nay ngủ dậy mỗi mình bà ở dưới, nó thái độ đi luôn coi như không có gì mới láo toét chứ .

Định là không up lên đâu nhưng mà thái độ của nó không thật thà như lời xin lỗi hôm qua trước khi nghỉ việc, sáng nay dậy trước khi về mặt nó câng câng lên, hỏi không trả lời sưng sỉa vênh váo lên, rồi bảo bà chả có gì quá đáng chỉ là cáu lên doạ dẫm một tí thôi (bà nội kể lại chứ mình chưa ngủ dậy)".

Theo người đăng tải clip, nhiều lần chị thấy con khóc ré rất to khi được người giúp việc tắm, chị sinh nghi nên đã đặt camera và ghi được cảnh con bị ngược đãi.

Chị cho biết thêm, gia đình thuê người giúp việc qua một công ty môi giới, làm được một tháng thì phát hiện ra sự việc này.

Hình ảnh người phụ nữ giúp việc đang khiến nhiều người phẫn nộ. Ảnh: Facebook S.L

Theo lời chị S.L., sau khi quay được đoạn clip làm chứng cứ, người giúp việc đã nhận lỗi và xin lỗi tới gia đình, nhưng tệ bạc hơn khi nhận được tiền lương người giúp việc phủi phui đi luôn không một lời chào.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip người giúp việc ngược đãi em bé 3 tuổi đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng với nhiều bình luận trái chiều.

Đa số ý kiến tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động và thái độ của người phụ nữ giúp việc. Tuy nhiên, một số người cho rằng nên cảm thông với hành động của người giúp việc, lúc mỏi mệt, áp lực, họ đã không làm chủ được hành động của mình.

Minh Sang

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]fF66yHSBtK[/mecloud]