Dòng sự kiện:

Phẫn nộ người mẹ vừa đèo con vừa tranh thủ chụp ảnh "tự sướng"

02:00 15/01/2016
Nhiều người phẫn nộ trước bức ảnh một bà mẹ vừa đèo con bằng xe máy, vừa đeo tai nghe nhưng vẫn hồn nhiên dùng điện thoại di động để chụp ảnh "tự sướng".

 

 [mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]

Mới đây, hình ảnh một người mẹ vừa đèo con, đeo tai nghe tranh thủ chụp ảnh "tự sướng" giữa đường đã bất ngờ được đăng tải trên một diễn đàn mạng có số lượng thành viên đông đảo khiến cộng động mạng "dậy sóng". 

Trước hành động phản cảm của người mẹ, một người đi đường đã chụp lại và đăng lên mạng xã hội kèm theo dòng chia sẻ như sau:

“Đi học về từ bến xe xuống tận đường rẽ vào nhà mình mà chị xinh gái này cứ vừa đi vừa tự sướng, trong khi chở hai đứa trẻ, trước một đứa, sau một đứa… suýt thì đâm xe với một anh, xong lại tiếp tục tự sướng. Ngứa mắt không chịu được nên dù con đói ở nhà chờ vẫn dừng lại chụp”.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh phản cảm về người mẹ này đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Một dân mạng thốt lên: “Đúng là bà mẹ bá đạo của năm. Tội nghiệp bọn trẻ quá. Có mẹ như này thì..."

"Mẹ này sống ảo quá. Đi xe máy 1 mình tự sướng kiểu này đã ngứa mắt rồi. Chở con nhỏ mà còn vậy nữa thì không biết ở nhà có biết chăm con không đây", bạn Thu Huyền bức xúc nói.

Một mẹ có con nhỏ bày tỏ: "Cha mẹ có con nhỏ lưu ý nhé, đừng dại dột như mẹ trong bức ảnh này. "Tự sướng" kiểu này vừa nguy hiểm cho mình, vừa thể hiện sự coi nhẹ tính mạng của con cái. Có chuyện gì xảy ra lại ân hận cả đời".

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]