Dòng sự kiện:

Phẫn nộ nữ sinh cấp 2 chửi mắng bà ngoại thậm tệ

18:15 26/08/2015
Mới đây, một đoạn clip dài hơn 4 phút quay cận cảnh nữ sinh mặc đồng phục, đeo khăn quàng hung hăng chửi mắng người thân khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

 Tin liên quan

Theo dõi đoạn clip, người xem thật khó có thể tin rằng, nữ sinh lại dùng những ngôn từ "chợ búa" để đấu khẩu với người thân của mình.

“Nhân vật chính” trong đoạn clip phản cảm nêu trên là học sinh của Trường THCS TP. Bến Tre.

Những câu nói như: “Cái thứ ăn chực không biết nhục” hay “tối nay tao đi học về mày sẽ biết tay tao”... khiến nhiều người phẫn nộ.

[mecloud]UXZ7cMsMfh[/mecloud]

Thậm chí, trước khi đến trường, nữ sinh này còn “khuyến mãi” cho người thân bằng những màn đập phá đồ đạc, giơ chân “tung cước” đạp vào võng và không quên để lại những lời đe doa “tối nay mà thấy ngủ chung là…”.

Nữ sinh tung cú đá về phía bà ngoại.

Qua tìm hiểu được biết, “nhân vật chính” trong đoạn clip phản cảm nêu trên là học sinh của Trường THCS TP. Bến Tre (23 Lê Quí Đôn, phường 2, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre).

Thầy Nguyễn Anh Dũng – Hiệu trưởng Trường THCS TP. Bến Tre xác nhận, học sinh trong đoạn clip được tung lên mạng có hành vi ứng xử không đúng với bà ngoại chính học sinh trường mình. Em học sinh này có tên là N., vừa được tuyển vào lớp 6.

Thầy Dũng cho biết thêm, đã tiếp nhận thông tin phản ánh từ các em học sinh và giáo viên chủ nhiệm.

Qua xác minh được biết, người quay đoạn clip trên là một học sinh học lớp 9 của trường tên là P. (anh họ của N.). Tuy nhiên, người tung đoạn clip lên mạng lại là anh trai của P..

Trước sự việc này, nhà trường đã mời em P. đến nhắc nhở giáo dục và yêu cầu gỡ bỏ đoạn clip.

“Dù mới vừa chuyển cấp học, nhưng N. lại có những hành vi không thể chấp nhận được”, thầy Dũng nói.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]WhD7q5aAN8[/mecloud]