Dòng sự kiện:

Phẫn nộ thiếu nữ bị bạn trai đánh dã man giữa phố đông người

16:08 30/11/2015
Cảnh một thanh niên đánh dã man bạn gái giữa phố đông người khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

[mecloud]riLRnfvgTe[/mecloud]

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc chia sẻ một clip ghi cảnh một nam thanh niên đánh dã man bạn gái mình giữa đường phố đông người được chia sẻ với tốc độ chóng mặt khiến cư dân mạng nước này vô cùng phẫn nộ trước hành động vũ phu của nam thanh niên này.

Trong clip, nam thanh niên này liên tục đấm đá vào mặt bạn gái, thậm chí ngay cả khi cô gái ngã quỵ xuống vì những trận đòn đau, người này vẫn không buông tha cô. Chàng trai này vẫn tiếp tục đưa ra những cú đánh hiểm, vừa đánh vừa la mắng, hét lên ầm ĩ. Điều đáng nói là cô gái không hề tỏ thái độ chống đối, nhẫn nhịn chịu đựng những cú đánh như trời giáng của bạn trai.

Cô gái bị nam thanh niên hành hung dã man giữa phố.

Cô gái đáng thương bị hành hung tàn bạo như vậy nhưng người đi đường chỉ xúm lại xem, không một ai đứng ra căn ngăn, hòa giải cặp đôi này.

Cho đến khi chàng trai lôi bạn gái đứng dậy, rồi dùng tay bóp cổ cô gái yếu ớt thì cô gái mới phản kháng, đánh trả lại. Chàng trai mới tạm ngưng hành động dã man của mình.

Sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người đã phẫn nộ và lên tiếng chỉ trích nam thanh niên trong clip. Hầu hết đều cho rằng việc thanh niên hành hung một cô gái như thế, dù là bất cứ lý do gì, đều đáng lên án.

Thậm chí nam thanh niên vũ phu còn bóp cổ cô gái.

Một số thành viên bức xúc: "Mối quan hệ này có thực sự là một tình yêu đích thực? Sao không ai dám bước ra bảo vệ bạn nữ đó? Người đàn ông kia đúng là lòng lang dạ sói”.

“Thật dã man, là người con trai sao lại có thể nhẫn tâm đánh bạn gái như vậy. Thế mà nhiều người chứng kiến vẫn thản nhiên đứng xem mà không hề căn ngăn", một thành viên khác bình luận.

"Phụ nữ là để yêu thương không nên làm tổn thương phụ nữ, dù thế nào đi nữa, đàn ông mà đánh phụ nữ thì không đáng mặt làm đàn ông”, một người dùng mạng lên tiếng.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 >> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]f0QAt4rzSY[/mecloud]