Dòng sự kiện:

Phẫn nộ trước cảnh bố mẹ để cậu bé 3 tuổi uống bia say khướt

16:46 12/11/2015
Cảnh một cậu bé 3 tuổi cầm chai bia, vừa đi lảo đảo với dáng vẻ say khướt vừa uống bia như người lớn khiến nhiều người bức xúc.

 

 

 

 [mecloud]J9bDpkfk5c[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail, vụ việc được cho là xảy ra ở một thành phố cảng, phía Tây Bắc của Peru.

Theo đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, cậu bé khoảng 3 tuổi, một tay cầm chai bia, bắt chước động tác của một người đàn ông lớn tuổi hơn. Dáng vẻ cậu bé lảo đảo như người say khướt, không ngừng uống bia như người lớn khiến nhiều người phẫn nộ.

Nhiều người phẫn nộ trước hình ảnh cậu bé 3 tuổi cầm chai bia say khướt, lảo đảo như người lớn.

Đáng chú ý, người đàn ông lớn tuổi trong clip tỏ ra rất phấn khích và có tiếng cười của một phụ nữ trong clip làm nhiều người cho rằng, đó là bố mẹ của cậu bé say khướt như người lớn này.

Clip này đã được phát sóng rộng rãi trên truyền hình Peru và sự thiếu hiểu biết trầm trọng của cha mẹ đã bị lên án.

Đài truyền hình Peru đã phỏng vấn một chuyên gia về việc rượu bia có nguy cơ như thế nào với người chưa thành niên, chuyên gia này nói rằng: "Việc cho trẻ sử dụng rượu bia quá sớm sẽ gây tổn thương cho não của trẻ về lâu dài. Các bậc phụ huynh tuyệt đối không để trẻ sử dụng những đồ uống kích thích này nếu không có thể chứa đựng những rủi ro tiềm ẩn".

Trước đó, trên DailyMail từng chia sẻ một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh một bé trai hơn 1 tuổi ngồi trên đùi một người đàn ông Romania vừa hút thuốc, vừa uống bia tại một quán cà phê ở Tây Ban Nha. Trong khi người đàn ông còn lại dùng điện thoại di động để quay lại hành động "khác người" này.

Ông bố liên tục cho bé uống bia, hút thuốc gây phẫn nộ.

Người đàn ông ngồi trên ghế, được cho là bố của đứa trẻ đưa điếu thuốc đang cháy lên miệng của con trai. Sau đó, anh ta tiếp tục cho con uống bia và hút thuốc nhiều lần.

Người đang ông này và người quay video tỏ ra rất thích thú và nói: "Như thế mới là đàn ông đích thực".

Phần lớn mọi người đều tỏ ra phẫn nộ với hành động của hai người đàn ông trong đoạn video đó.

Khánh Vy (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]xDzfYJiAFY[/mecloud]