Dòng sự kiện:

Phẫn nộ trước clip bảo mẫu Hà Nội đánh đập, dúi đầu trẻ xuống đất

23:15 25/12/2015
Dân mạng vô cùng phẫn nộ trước đoạn clip ghi lại cảnh bảo mẫu ở Hà Nội đánh trẻ giữa lớp, dúi đầu xuống đất trước sự chứng kiến của những trẻ mầm non khác.

 

 [mecloud]j2yuS84b5t[/mecloud]

Cộng đồng mạng đang chia sẻ với tốc độ chóng mặt một clip gần 14 phút ghi lại cảnh một bảo mẫu đánh đập bé trai trong một lớp học mầm non.

Theo nội dung được chia sẻ, vụ việc xảy ra vào ngày 23/12, tại trường mầm non Ánh Dương (Sunghine) tại Xa La, Hà Đông.

Bé trai được cho là tè dầm đã bị cô giáo lôi vào một góc để đánh, và sự việc được camera tại lớp học ghi lại được một phần.

Thậm chí, sau khi thay quần áo cho bé trai bị tè dầm, người bảo bảo mẫu này đã để trẻ cởi trần truồng hơn 10 phút tại lớp học.

Xem xong clip, nhiều người vô cùng phẫn nộ, lên án hành động phi giáo dục của bảo mẫu này, đồng thời xót xa cho bé trai.

[mecloud]zjwsmbczQs[/mecloud]

Trưa ngày 25/12, trao đổi trên trang Dân Việt, bà Ngân - quản lý cơ sở mầm non số 7, trường mầm non Ánh Dương (Sunshine) thừa nhận đúng là sự việc trên xảy ra tại cơ sở này vào ngày 23/12. Hiện nhà trường vẫn đang trong quá trình xử lý.

“Sự việc không đến mức như trên mạng người ta nói. Người post lên mạng cũng không phải là bố mẹ cháu bé”, bà Ngân nói.

“Ngay sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã yêu cầu cô Minh (bảo mẫu có hành vi đánh cháu bé trong clip - PV) viết tường trình vụ việc và cô Minh đã xin lỗi gia đình cháu bé. Cả phía nhà trường và gia đình đã có những biện pháp cụ thể để giải quyết vấn đề”, bà Ngân cho biết thêm.

Cô Minh giải trình, ngay buổi chiều hôm đó, khi sự việc xảy ra, cô Minh đã nhắn tin thông tin cho bố mẹ cháu Đạt về sự việc này chứ không có ý giấu diếm.

“Hiện tại cháu Đ. vẫn đi học bình thường. Ngay hôm đó, bố mẹ cháu Đ. sau khi nghe nhà trường trình bày sự việc cũng đã chia sẻ với cô Minh và nhà trường, có ý muốn cho cô Minh cơ hội sửa sai. Tuy nhiên, nhà trường vẫn đang xem xét mức kỷ luật với cô Minh”, bà Ngân nói.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]LumwLGcfzw[/mecloud]